Jerome pov.
Wow nagka pov din ako sa wakas.Ako po si Jerome Vergara .isang gwapong nilalang single but totally taken by Emy Nieve.Kapatid ko si Jim Vergara,Niyaya kami ni Andrei mag bar pero ang loko nilunod na niya sarili niya sa alak.Hindi namin siya masisisi ikaw ba naman mamatayan ng ina sa mismong harapan nya.Tsk! brutal masyado si lady dagger.
''hik alak pa nga hik humihom haman kayowh,,hik,npuhtah namen he,,hik,,,''lasing n8yang sabi.Tsk wala na ito.
''pre paano na ito,,,'' sambit ni Vinz pinapanood lang namin si Andrei na umiinom umiinom din kami pero hindi pa lasing.
''fafatayhin hik ko hik sya humanda,,hik sya hik sa gagawin ko.,hik..''sabay tagay.
Nang biglang may dumating.
''mga pre kamusta kayo''sabi niya.Paglingon nmin Futang hina,,Erwyn?? Erwyn Hilton.
''Tangna Erwyn ikaw ba yan hayop ka umuwi ka pa'' sabi ko sabay yakap sa kanya.
''grabe naman kayo ayaw niyo ba akong makita tska anong nagyari kay leader?sugapa na ba sya ngayon sa alak?" tanong niya.Umupo ito sa tabi ni Andrei.
''galit sa mundo''tipid na sagot ni ken.
''nabalitaan ko ang pagkamatay ni tita condolence pre'' sabi niya kay Andrei.
''fuckbhik si hik lady dagger ang hik pumatay kay mama mag hik babayad hik siya'' sagot niya.Tungga ulit ang putsa paano namin i uuwi nito.
''Shit andito na mga babae sabi ko kasi sainyo wag sa bar na ito tayo pumunta yan na sila!" sbat ni ti Jun.as in Jun Hipolito.
Tinignan ko,Ang mga gf nila.
''aba aba sinasabi ko na nga ba andito kayo kaya pala hindi niyo sinasagot ang mga cellphone niyo ng babar na naman kayo at dito pa sa '' kama bar'' ,,' bungad agad ng gf ni ken si Janna.
''hoy Vince Ortega anong ibigsabihin ito?" gf ni Vinz si Eve.
''e kasi''sasabat sana pero binatukan siya ng gf niya.
''sasagot ka pa.'' galit niyang sabi.
''ikaw naman Jun nagpromise ka sa akin na hindi ka pupunta dito pero pumunta ka parin'' sabat nman ng gf ni Jun si Dianne.Hala mga tigre kung tumingin kay Jun.
''shine my heart hindi kami may kasalanan dito si Andrei tignan niyo siya lang lasing dito'' paliwanag ni Jim Vergara.
***toink!**
''wag mo kong kausapin gago ka" pairap na sabi ni shine.
''naman eh si leader kasi may kasalanan kinuha niya mga cellphone nmin."
Tama siya
***flashback**
Iyak ng iyak si Andrei ng makita niya ang kabaong ng mama niya.
''Tara mag bar tayo''yaya niya sa amin.
''Di pwede leader papagalitan kami ng mga gf namin eh."
Nag death stare sya sa amin.HOhoho katakot.
''akina mga cellphone niyo''sabi niya.Hindi na sana namin ibibigay ng iblackmail niya kami.
''ibibigay niyo ba o sasabihin ko na ng babae kayo nung isang araw akala niyo di ko alam? ano sasamahan niyo ako o dederetso ako sa mga gf niyo." banta niya..
BINABASA MO ANG
Mr. Gangster inlove to Miss lady Dagger
AcciónAprohdite has an angelic face,,,but behind of that face,,, she is a mysterious lady. and dangerous woman... she kill, she has no mercy she is wearing the poker face a cold threat,, a hot as lava,, she has no friends,, all she was had is her brother...