chapter 31: with you...

3.5K 85 1
                                    

Andrei pov

Andito kami sa HQ, 3yrs na kaming nasa rank 1 sa gangster world mula ng mamatay si moonlight Princess o si Aprohdite. Kahit busy kami sa negosyo namin ay hindi parin namin nakakalimutan at pinapabayaan ang rank namin. Minsan may laban kami a GWA.

''ano sa tingin niyo kay Miyaka? hawig na hawig sila ni Princesa no,..''sabi ni Jim.

'' Oo nga kahit 3 years na ng malaman natin na siya si Lady Dagger nakakamiss pa rin siya.''saad ni Ken.

'' sana buhay pa rin siya''malungkot na sabi ni Vinz. Naguiguilty parin ako sa ginawa ko. Siya ang nagligtas kay papa pero pinatay ko siya. Nagsisisi ako nung gabing yun. Sa mismong mga kamay ko ang pumatay sa kanya.

''wala na tayong magagawa kapalaran niya yun ''sagot naman ni Jun.

'' kabayaran na siguro yun sa mga taong pinatay niya halos nasa 3 libong tao na pala napatay niya sa buong mundo.''sambit ni ken.

''tama na alam ko naman kasalanan ko kung bakit siya namatay nagsisi naman ako pero kinuha parin siya sa taas,''sagot ko.

''pero pre si Miyaka anong nararamdaman mo sakanya? '' tanong ni Jerome.

''pareho sila ng mata diba?" dagdag niya.

''tama ka pareho sila pero patay na ang totoong Aprohdite ''sabi ko ska ako uminom ng wine.

Biglang may nagtext si, Yvette ang leader ng shine princess gang my gf of the month.

''sige alis muna ako, nagpapasundo si Yvette sa mall.''sabi ko saka lumabas.

Bigla nalang umulan ng malakas.Ah badtrip naman kulang nalang di ko makita ang daan napatigil ang sasakyan ko ng may napansin akong familiar binuksan ko ang bintana ng kotse ko.. si Miyaka?

''Miyaka?" sabi ko.Lumingon naman siya.Basang basa na siya sa ulan.

''what happen?" dagdag ko.

'' na flat ang gulong ng sasakyan kagagaling ko lang kasi sa mall.''sabi niya.Sa sobrang nipis ng damit niya nahahalata ang panloob niya and she's wearing a miniskirt bakit ba puro kulang ang tela ng damit ng babaeng to.

'' tara kunin mo ang gamit mo saka susi ihahatid na kita'' utos ko.Kinuha naman niya saka pinagbuksan ng pinto ng kotse.

Dhite pov.

Nagpaalam muna ako kay Yumi na may bibilhin lang ako sa mall saglit isang tiger foods yun.Sabi kasi ni Rash may bilihan daw sa mall ng food ng mga animals so pumunta ako pauuwi na ako ng biglang may pumutok. Nangtignan ko flat na ang gulong. Shit! umuulan pa tsinek ko ang gulong may maliit na pako na naka stock sa gulong nabiktima ako ng pako pako gang kakainis! tatawagan ko na sana si Rai pero naiwan ko pala ang phone ko.No choice kundi palitan ko mag isa ang gulong. I was about to get the tires when someone called me..

''Miyaka?" sabi niya pagLingon ko ,si Andrei basa na din ito.

''what happen?" dagdag na sabi nito.

''na flat ang gulong ng sasakyan kagagaling ko lang kasi sa mall.''sabi ko.Giniginaw na ako ang nipis pa naman ng suot ko buti nalang mahaba buhok ko kaya pinaharap ko ito para di makita ang panloob ko.

'' tara kunin mo ang gamit mo saka susi ihahatid na kita'' utos niya.Kinuha ko naman ang bag at susi pati yung foods ni baby dark. saka niya ako pinagbuksan ng pinto ng kotse.

" bakit hndi mo kasama si Yumi?" tanong niya.

''Sumaglit lang ako inaantok daw siya kaya ako nalang mag isa.''sabi ko. Giniginaw na akonwala ba siyang balak I off ang aircon.

Mr. Gangster inlove to Miss lady DaggerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon