Kể từ cái ngày Harry biến mất trong rừng cấm, Draco lúc nào cũng như người mất hồn, anh thậm chí còn muốn lục tung rừng cấm lên để tìm cậu. Nhưng có nghĩa lý gì chứ?
Hai con vật kia cũng giống như Harry biến mất sau vụ nổ, đặc biệt là con rắn kia, Draco không biết chính xác những gì con rắn đã nói gì với cậu, nó có thể là một lời đe dọa? Nhưng điện hạ không thể nào bị dọa bởi một con rắn, vô lý!
Về phía Dumbledore lại bảo là Harry bị sốt cao, cho nên không thể xuất hiện một thời gian dài. Anh không muốn xúc phạm...
Nhưng nói như vậy chẳng khác gì trò lừa bịp rẻ tiền sao? Ngay cả thằng ngu còn cảm thấy có gì đó không đúng. Ừ đúng rồi, từ một đứa trẻ bình thường đang khỏe mạnh tự dưng bị bệnh, từ chối gặp mặt người khác.
Hiện tại Lão có thể làm bọn học sinh bớt lo lắng chuyện Harry mất tích bằng một lời nói dối đơn giản, nhưng đây vẫn là kế sách tạm thời nếu trong vài ngày tới cậu vẫn chưa xuất hiện trở lại, tự động bọn chúng sẽ cho rằng 'cậu đã chết'
Hogwarts sẽ lại một lần nữa không thể sống trong yên bình như lúc trước, Và tệ hơn Draco phải chung phòng với Medusa, vật sủng của Harry. Và anh phải thay cậu chăm sóc con rắn mapdit đó.
{Con quạ thối đâu rồi nhỉ?} Medusa khinh khỉnh nói, vừa thức dậy là không thấy con quạ kia đâu, cho dù Vincent có muốn trốn đi nữa, nó luôn ở lại ăn sáng với anh rồi mới bay đi.
{Điện hạ, người đâu rồi?}
-----------------Tại sao lại crush người ta?
Chuyện điên rồ nhất mà Hắn từng làm là đi chăm sóc cho kẻ đáng lẽ phải là kẻ thù không đội trời chung và tự dưng lại là đồng minh sáng giá nhất.
Nhưng Voldemort không thực sự quan tâm đến việc này, bởi vì hắn yêu cậu.
Cho đến tận bây giờ tình yêu vẫn là thứ kỳ lạ trong mắt Chúa tể Hắc ám Voldemort, nó không phải là thứ muốn thì có được, ngay cả khi hắn nhiều lần cùng với Bellatrix lên giường cũng không có cảm giác đó.
Sau đó thì Voldemort đã nhìn trúng Harry, phải công nhận là Hắn rất ghét cậu đến mức muốn giết ngay lập tức. Bởi vì thằng nhóc đó quá ngây thơ và lại được Sirius Black che chở cùng với một tử thần thực tử, Severus Snape
Con chó đen ngu xuẩn và một tên thuộc hạ phản bội. . .
Ngay cả khi Severus biết rõ Harry không phải con đỡ đầu của mình mà là Sirius, nhưng vẫn quan tâm đến cậu. Và trong khi đó ông ta là Cha đỡ đầu của thằng nhãi ngu ngốc Draco Malfoy.
Thật ngu...
THẬT NGU NGỐC!!!
Vào một ngày đáng lẽ Hắn phải giết người diệt khẩu thì Harry lại mỉm cười với Chúa tể Hắc ám, Nụ cười ngây dại đó làm hắn không nỡ ra tay với cậu. . . Tin tốt là Voldemort không còn ghét Cứu thế Chủ.
Tin xấu là, Harry Potter không được lấy vợ ngược lại phải lấy Hắn làm Chồng, và phải chịu trách nhiệm cho việc mà cậu làm với hắn.
Hành vi ác độc của Người mình yêu?
Hmm... nói sao nhỉ?
Medusa chính là Con rắn Hổ mang còn lại trong khu rừng bị cháy kia. Voldemort đoán cả gia đình nó cũng chết hết rồi. Và hắn nhận con rắn này về nuôi một thời gian và đặt tên là Medusa. Sau đó thì Voldemort quyết định tặng Medusa làm quà sinh nhật cho Harry, biến nó trở thành thuộc hạ trung thành của cậu. Đặc biệt theo dõi từng hành động cử chỉ của Harry và sẽ báo tin về cho hắn biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drahar | Độc ác thì sao?
Historical Fiction✨«Author - Tác Giả» ✨ - Chả Cá. ✨«Main Character - Nhân Vật Chính» ✨ Draco Malfoy X Harry Potter. ✨«Thể Loại - Category»✨ - Đồng nhân HP, Hắc hoá Cứu thế chủ, Hint ,1x1, Ngược nhẹ. ✨«Tình Trạng» ✨ - Tiếp Tục. ✨«Good E...