| Vài tuần trước |
Sau vụ việc lần trước, Marina như muốn độn thổ sau khi bị Pansy dằn mặt vì động vào Harry. Ban đầu nó nghĩ rằng cô chỉ đùa, ai ngờ Pansy thật sự đã biến nhà của Marina trở thành ổ chuột theo nghĩa đen.
Pansy cười nhạt: "Tránh xa cậu ấy ra, hoặc tao sẽ nhét con chuột vào miệng mày."
Con nhỏ đấy muốn triệt đường mình đến vậy sao?
Chết tiệt!
Marina định rời khỏi Dinh thự Potter, thì có hai anh em xuất hiện, nó lập tức nhận ra, đây là anh em nhà Eragon, cặp song sinh lừa đảo.
Bọn họ sở hữu mái tóc vàng kim, và đôi mắt đỏ như máu. Lúc nào Subaru và Suri cũng ngoan ngoãn, và ăn nói cực kỳ giỏi giang. Khiến các bậc phụ huynh khác phải ghen tỵ.
Nhưng thực chất là Quỷ dữ đội lốt Thiên thần, nếu không nhờ tai tiếng xung quanh hai anh em này, nó chắc chắn là sẽ bị lừa như bao người khác.
Có thể nói họ chính là cơn ác mộng của mọi bảo mẫu trên đời, Anh em nhà này tốt nhất là đừng nên gây sự, nếu không muốn thân bại danh liệt. Nghèo hơn cả ăn xin!
"Xin chào, Tiểu thư Chisinau."
"Chúng mày muốn gì?" Marina khẽ nhíu mày, nó cố gắng tránh xa Subaru và Suri ra. Nhưng anh em bọn họ vẫn bước đến.
"Trả thù thay cậu."
Mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn khi nó được vào Hogwarts, Sau sự cố lần trước, lũ con gái không dám lại gần Marina và còn gọi nó là 'Người chuột' Biệt danh này đến từ Nhà Slytherin. Người tạo ra tin này chính là Pansy Parkinson. Nó được gửi vào nhà Hufflepuff, bọn lập dị và yếu đuối cứ lởn vởn xung quanh Marina, còn hai anh em Eragon vào Ravenclaw.
Vào lúc nửa đêm, lúc các học sinh đã chìm vào giấc ngủ, thì Marina lại lén lút đi ra ngoài đi tìm anh em Eragon.
Đây chính là lần thứ 3, cô bé cùng phòng với Marina, nhìn thấy nó bước ra khỏi phòng. 2 lần trước, nhưng lần này cô bé nhất định sẽ hỏi được nó rốt cuộc đang muốn làm gì.
"Mary, cậu đi đâu vậy?"
"Câm mồm, đây không phải chuyện của mày!" Marina bắt đầu tỏ cáu gắt với người kia. Nó thấy càng lúc bọn Hufflepuff càng ngày ích kỷ và nhiều chuyện. Đi đâu cũng hỏi, ra ngoài giữa đêm cũng hỏi.
-------------Địa điểm bọn họ gặp mặt chính là nhà vệ sinh nam, giờ này lão Filch và bà Norris sẽ đi lang thang trong Hogwarts. Nếu Marina mà bị phát hiện chắc chắn sẽ gặp rắc rối.
Bởi vì lòng hận thù của Marina quá lớn, vì sự kiêu ngạo của con nhỏ đó, mà nó mất mặt với tất cả mọi người, Và Cứu thế Chủ đã quay lưng lại với nó!
"Tôi muốn trả thù!" Marina gằn giọng nói, nhưng hai anh em bọn họ không thèm để ý đến nó, liền tức giận đẩy vai Subaru ra: "Sao hai người không nói gì đi chứ?"
Suri nhăn mặt nói: "Cậu im lặng được không?"
"Đúng đó, cậu thuê anh em chúng tôi không có nghĩa là muốn làm gì thì làm."
Subaru khẽ nhíu mày: "Được rồi, vậy là cậu muốn trả thù Harry Potter và Pansy Parkinson."
"Có ảnh một trong hai người họ không?" Suri nói, anh nghĩ là Subaru đang mất kiên nhẫn với Marina vì sự ngu xuẩn của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drahar | Độc ác thì sao?
Historical Fiction✨«Author - Tác Giả» ✨ - Chả Cá. ✨«Main Character - Nhân Vật Chính» ✨ Draco Malfoy X Harry Potter. ✨«Thể Loại - Category»✨ - Đồng nhân HP, Hắc hoá Cứu thế chủ, Hint ,1x1, Ngược nhẹ. ✨«Tình Trạng» ✨ - Tiếp Tục. ✨«Good E...