"Thật?" Theodore ra ký hiệu để cho cậu hiểu, Harry khẽ gật đầu, sau đó bước đến phòng hiệu trưởng của Dumbledore, cả năm nay không gọi đến, bây giờ lại bảo đến đó. Cậu cứ nghĩ là ông đã sớm cạch mặt cậu từ mũ phân loại rồi.
Có lẽ là ông ta muốn xác định điều gì đó.
Harry cười giả tạo nhìn Dumbledore, cậu mở cửa nhìn thấy vị hiệu trưởng mà ai cũng kính nể, ngay cả Tom Riddle năm đó cũng phải đề phòng ông ta không ít, cảm giác đó bây giờ thì cậu đã hiểu ra rồi. Dumbledore cười hiền hậu, ông đứng dậy bước ra đón cậu, bóc vỏ kẹo chanh ra, đưa cho Harry nhưng cậu lại lắc đầu từ chối, cụ hơi nhướng mày vì không hài lòng, ông vẫn giữ nụ cười trên môi, có vẻ như Cứu Thế Chủ bé nhỏ nghĩ mình lớn thật rồi, nhưng cậu không biết là mình vẫn là con chim sẻ trong lòng bàn tay của ông và cần được bảo vệ.
Phải chi năm đó Sirius Black thật sự gặp chuyện thì mọi chuyện đâu có ra nông nỗi này, đúng là phiền phức.
"Con như vậy là không được đâu, phải thử chứ, ngon lắm đấy." Dumbledore cười cười, cụ thẳng tay bóp miệng cậu rồi nhét viên kẹo vào. Ông chính là muốn xem thử gương mặt đẹp này lúc tức giận sẽ ra sao?
Chậc chậc không có biểu hiện của sự tức giận, chỉ cười, càng ngày càng giống Slytherin.
Xem ra thì Dumbledore đã đánh giá thằng nhóc này thấp quá rồi, đúng là không hổ danh là con trai của James Potter, cho dù là đang sống hay đã chết đều ngu xuẩn như nhau.
Harry cười lạnh, cậu thản nhiên nuốt viên kẹo chanh, cậu thừa biết là Dumbledore sẽ làm vậy, chỉ có điều là sớm hơn cậu nghĩ, có lẽ là do lựa chọn của Harry khi bước vào nhà Slytherin, không vào Gryffindor và càng ngày không quan tâm đến chuyện trở thành Cứu Thế Chủ hay là cái loại anh hùng vĩ đại gì đó, quân cờ như vậy sao mà dùng được chứ?
Cuộc trò chuyện không lâu thì kết thúc, Dumbledore chỉ hỏi về vấn đề học tập của cậu, thỉnh thoảng lại nhắc về mối thù truyền kiếp Gryffindor và Slytherin, khuyên cậu cẩn thận với lựa chọn của mình, không may ảnh hưởng đến danh tiếng của Cứu Thế Chủ, nhưng Harry lại giả vờ như không hiểu chỉ gật đầu như cho qua.
"Về nghỉ đi, lần sau ta sẽ tiếp tục nói chuyện với con." Dumbledore nói.
Harry cười giả tạo xin phép ra ngoài, vừa bước ra khỏi phòng, liền chạy đến nhà vệ sinh, cố gắng nôn viên kẹo ra, cậu không cần biết là nó có độc hay không nhưng vẫn phải lấy viên kẹo đó ra cho bằng được. Ông ta cho cái gì cậu cũng thấy đáng nghi, tốt nhất là không nên đụng vào. Cuối cùng thì Harry cũng nôn ra được, cậu mệt mỏi đứng dậy, vừa bước ra cửa thì nhìn thấy Draco đứng chờ sẵn.
"Em ổn chứ?"
"Anh muốn đi cùng em."
"Đi thôi." Harry nhẹ nhàng cười, cậu nắm tay Draco cùng nhau rời khỏi Hogwarts, anh thì tủm tỉm cười.
////////// 30p Trước khi gặp Damian Eragon. ////////// (Đoạn cut)
Draco vội ôm chầm lấy Subaru, khiến cho Harry không khỏi bất ngờ, thì ra hai người này thân thiết với nhau, nhưng chỉ có cậu em trai là nghe được những lời đe dọa của Draco.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drahar | Độc ác thì sao?
Historical Fiction✨«Author - Tác Giả» ✨ - Chả Cá. ✨«Main Character - Nhân Vật Chính» ✨ Draco Malfoy X Harry Potter. ✨«Thể Loại - Category»✨ - Đồng nhân HP, Hắc hoá Cứu thế chủ, Hint ,1x1, Ngược nhẹ. ✨«Tình Trạng» ✨ - Tiếp Tục. ✨«Good E...