«Chương 18» Hy vọng

1.8K 220 1
                                    

Sáng hôm sau, Marina được lão Filch và bà Norris tìm thấy trong vệ sinh nam, Hiện tại nó được gửi đến chỗ Y tá Pomfrey để chữa trị căn bệnh kỳ lạ mà Marina đang mang trong người. Mọi câu thần chú đều vô hiệu hóa trước loại độc này. Đến mức Pomfrey phải nhờ sự trợ giúp của Bậc thầy Độc dược - Severus Snape để tìm ra thuốc giải cho loại độc này.

Vừa bước vào căn phòng này, Severus có thể cảm nhận được sự tuyệt vọng trên khuôn mặt của Pomfrey khi cố gắng tìm thuốc giải của căn bệnh này.

Trái ngược với Pomfrey, Severus còn không thèm quan tâm đến Marina, Điều ông quan tâm đến chính là hung thủ ra tay. Kẻ này rất thông minh khi chọn loại độc dược này để tấn công nó.

Mặc dù lựa chọn thông minh, nhưng cách tạo ra loại độc dược này vô cùng khó khăn, Và phải canh đúng thời gian để làm. Nguyên liệu cho Silent Death - Cái chết thầm lặng toàn là những nguyên liệu bị cấm từ rất lâu. Sự tồn tại của Silent Death giống như một mối đe dọa. Nếu có người cố gắng tạo ra độc dược này chắc chắn sẽ bị thần sáng bắt giữ, và sẽ bị kết án tại Azkaban.

Chỉ có một cách duy nhất là phải đến Chợ đen, thì mới có thể tìm ra nguyên liệu bị cấm này.

"Con nhỏ này không thể sống qua 24h được."

"Cái gì, anh đùa với tôi à?" Pomfrey tức giận đến mức nắm cổ áo Severus lên. bà đã hy vọng rằng Severus sẽ tìm ra được cách để loại bỏ căn bệnh này. Hoặc là phương pháp nào khác để giảm đau cho Marina đáng thương.

"Người sáng tạo ra loại độc dược này đã chết vì nó." Severus cười nhạt, nói: "Bà hiểu Silent Death - Cái chết thầm lặng này chứ? Đầu tiên cơ thể nạn nhân sẽ bị tê liệt hoàn toàn, miệng không thể nói chuyện được, bởi vì dây thanh quản đã bị hủy hoại bởi độc của Rồng Komodo. Là nguyên liệu cuối cùng cho Silent Death."

Pomfrey buông Severus ra, bà ôm mặt khóc, một sinh linh bé nhỏ sắp phải ra đi. Marina không đáng bị như vậy, con bé chỉ mới 11 tuổi. Ngay cả Bậc thầy độc dược cũng không thể làm gì được.

"Hãy cho nó một bùa ngủ."

"Làm như vậy thì trước khi ra đi, nó sẽ bớt đau đớn hơn."
------------

Hogwarts bây giờ náo loạn vô cùng. Ai cũng bàn tán về chuyện Marina trúng độc và có thể sẽ chết vì không có thuốc giải. Đặc biệt là đám nữ sinh bên Hufflepuff lại lo lắng vô cùng sợ mình sẽ là nạn nhân tiếp theo cho Silent Death. Không một ai dám đến thăm Marina, cho dù có thân thiết đến mấy nhưng bọn họ vẫn muốn sống.

Ravenclaw và Gryffindor lại im lặng bất thường, bọn họ không nói gì về chuyện này. Nhưng vẫn có một số người thì bảo là do Chúa tể hắc ám Voldemort làm, có người thì bảo là do Cứu thế Chủ là chủ mưu đứng sau chuyện này.

Còn Slytherin thì giả vờ im lặng giống như Ravenclaw, nhưng thật ra bọn họ có thể tìm được một ít độc dược còn lại trong nhà vệ sinh nam đó, Đó là bằng chứng duy nhất Hung thủ để lại. Nhưng rắn nhỏ biết đâu là điểm dừng nên cũng không tìm hiểu sâu. Dù sao thì bọn họ không muốn chết vì sự tò mò của bản thân mình.

Cặp song sinh lừa đảo chính là chủ mưu đứng sau mọi chuyện, Ai cũng đang tò mò về thân thể của kẻ đã mang Silent Death trở lại. Nhưng cả hai không thèm quan tâm đến tin đồn bên ngoài. Và đang quyết định mạng sống của một người, tùy thuộc vào Cờ vua.

| Drahar | Độc ác thì sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ