Con gia tinh kia chính là Vivi, nó vừa đến đảm nhiệm chăm sóc cho Harry, Vivi vừa nhìn thấy tiểu thiếu gia tỉnh dậy vui mừng khóc không ra nước mắt, liền chạy ra thông báo cho mọi người biết.
Harry và Vincent có chút ngẩn ngơ nhìn con gia tin chạy ra khỏi phòng, cả hai không biết chuyện gì đang xảy ra nữa.
«Nó bị làm sao vậy?»
Harry không trả lời, chỉ nhún vai đáp lại. 'Ai mà biết'
«Có chuyện gì sao?» Harry hỏi, cậu nhìn thấy Vincent bay xuống đất, nó cứ nhìn chằm chằm vào cái gương lớn trước mặt mình.
Harry gần như không nhận ra đây chính là cậu trong chiếc gương này, mái tóc bù xù như tổ quạ năm nào bây giờ đã được chải chuốt cẩn thận, thậm chí còn được để dài tận thắt lưng, làn da trắng như con gái. Nhìn cậu bây giờ chẳng khác gì một tên công tử bột chứ?
«Người thật xinh đẹp, Chủ nhân~~» Vincent có chút ngưỡng mộ nhìn Harry, nó tự mãn cho rằng Chủ nhân của mình lúc nhỏ đã là một mỹ nam, lại vừa thông minh sắc sảo, khi cậu ấy lớn lên việc chinh phục thế giới này là một việc vô cùng dễ dàng.
'Rầm!!!'
Sau khi nghe tin mừng của Vivi, Sirius lập tức chạy lên phòng Harry mà không cần phải nghĩ ngợi gì, vừa nghe tiếng bước chân từ bên ngoài, Vincent cảm thấy không ổn liền bay sang chỗ khác, cố gắng tìm chỗ trốn.
"Harry, con tỉnh rồi sao?" Sirius liền vui mừng chạy đến ôm chặt Harry vào lòng, khiến cậu nhíu mày vì sắp bị ngộp thở.
"Ngươi không thể bé cái mồm dù chỉ một chút à?! Thằng bé vừa mới tỉnh lại đấy!" Severus liền kéo Harry vòng tay của Sirius, Không ngần ngại quát thẳng vào mặt, giọng điệu vẫn châm chọc như xưa, không hề thay đổi.
"Con có cảm thấy đau chỗ nào không?" Severus lo lắng hỏi, không hiểu tại sao khi ông vừa nhìn sang cậu, lại dịu dàng không hề gắt gỏng với Harry giống như Sirius.
"Xin lỗi nhé, Harry, chỉ là ta vui mừng quá thôi." Sirius cười cười, ông nhẹ nhàng xoa đầu cậu.
Vô tình Harry nhớ về quá khứ kinh hoàng lúc trước, cậu sợ hãi ôm mặt khóc lớn, Sirius và Severus cảm thấy bối rối vô cùng không biết tại sao cậu lại khóc.
"Cẩu đần, ngươi hài lòng rồi chưa? thằng bé lại khóc rồi đấy!" Severus liếc xéo Sirius, lại châm chọc đối phương: "Đúng là lũ Gryffindor thô thiển."
Quần lót chấm bi, Merlin
Con xin được chấp tay lạy người, nếu không phải vì cún con, ngày hôm nay con sẽ khô máu với cái tên đầu bóng dầu, ở dơ mà thích cà khịa này.
Cả hai chợt nhận ra nếu họ chịu để mối bất hòa sang một bên, và hợp tác an ủi Harry. Nhưng sau đó cậu đã ngừng khóc và vui vẻ trở lại, vừa nhìn thấy sắc mặt của bé con đã tươi tắn trở lại,
"Thì ra hợp tác với ngươi cũng không tệ lắm, nhưng nếu ngươi bớt độc mồm lại, bớt ở dơ lại, ta đoán mình sẽ bớt cãi nhau với ngươi đấy." Sirius hít một hơi thật sâu nói ra những gì mình đang nghĩ trong lòng ra, ông tưởng Severus sẽ đồng tình với mình nhưng ai ngờ...
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drahar | Độc ác thì sao?
Historical Fiction✨«Author - Tác Giả» ✨ - Chả Cá. ✨«Main Character - Nhân Vật Chính» ✨ Draco Malfoy X Harry Potter. ✨«Thể Loại - Category»✨ - Đồng nhân HP, Hắc hoá Cứu thế chủ, Hint ,1x1, Ngược nhẹ. ✨«Tình Trạng» ✨ - Tiếp Tục. ✨«Good E...