«Chương 30» Đừng để cậu ấy ghen!

1.2K 134 41
                                    

Medusa lấp ló ở bên ngoài kiên nhẫn chờ Harry bước chân ra khỏi Phòng thí nghiệm của Severus. Anh biết là cậu đã vất vả như vậy cũng lâu rồi, chỉ là Điện hạ không muốn nói ra, Bởi vì cái thứ quái thai đó chẳng khác gì sự sỉ nhục trong mắt cậu ấy cả. Và theo Medusa hiểu thì bí mật này cũng không có quá nhiều người biết, ngoài Severus và Sirius, anh là người thứ 3 biết.

'Cạch'

{Điện hạ, người không sao chứ?}

{Ngươi..làm gì ở đây?} Harry có chút bất ngờ khi nhìn thấy Medusa, cậu liền cầm con rắn lên qua vai mình, cho anh thoải mái nằm đó.

{Không bị ai phát hiện chứ?}

{Dạ không, ngay cả con quạ- Là Vincent cũng không biết là ta đã ra ngoài.} Medusa nói, chẳng biết con quạ thối đó làm gì anh nữa, bây giờ nói chuyện toàn gọi tên nó, nhớ nó, quần què cũng là nó, phiền chết đi được. Nhưng sao anh lại thấy thích nhỉ?  Không lẽ... à thôi, Medusa nhìn thấy Harry bề ngoài không nói gì, nhưng anh biết cậu đang hạnh phúc với cái gã tra nam xuyên lục địa kia, Và thú thật là Medusa chẳng thích cái chuyện này chút nào: {Điện hạ, Ta biết tình cảm của người và tên kia đang tiến triển tốt, nhưng có điều này ta phải nói.}

{Hắn có vị hôn thê là Astoria Greengrass.}

Anh nghĩ cậu phải tỏ ra bất ngờ khi biết chuyện này, nhưng sau đó Medusa lại bắt đầu ngạc nhiên khi thấy Harry lấy cái thứ trong túi áo ra là một sợi dây chuyền đó, tưởng là đã tan nát sau vụ cãi vã đó, nhưng hóa ra là cậu vẫn còn giữ biểu tượng cho tình bạn của họ, mặc dù bị nứt nẻ không còn được như lúc trước. Nếu điện hạ còn giữ thì chứng tỏ là Gã Malfoy kia cũng có giữ.

{Ta không quan tâm chuyện Draco có vị hôn thê gì đấy, quyết định là của anh ấy, nhưng nếu anh ta mà bắt cá hai tay.} Harry cười nhẹ, cậu biết bản thân mình và anh từ lâu đã có sợi dây liên kết là phải bên cạnh nhau, nhưng sẽ thật buồn cười nếu như Draco không thích cậu và nghĩ về người khác, Ví dụ như Astoria?

{Thì ta sẽ cho anh ta hiểu cảm giác bị ***}

{Điện hạ thật là một người nhân từ.} Medusa gật đầu như đã hiểu, anh hoàn toàn đồng ý với cách làm của cậu phải tàn bạo như vậy mới đúng là Điện hạ của anh chứ~~
---------------

'Cạch'

"Chào...anh." Harry cười cười, cậu nghĩ là mình đã về trễ so với dự đoán của cậu. Harry đã nghĩ là Draco sẽ không bận tâm đến chuyện cậu về muộn.

"Đi đâu mới về vậy?" Draco ngồi vắt chéo chân, khoanh tay lại nhìn cậu bước vào phòng, giọng xéo xắt vô cùng như đang muốn phán xét đối phương.

"Đi hóng gió, không được sao?" Harry nhún vai đáp lại, cậu thầm nguyền rủa chính bản thân mình, cậu có rất nhiều lý do để bịa ra sao lại là hóng gió?

"Em, EM!" Draco đen mặt lại, anh bước lại gần cậu, giọng nói gần như không kiểm soát được hành vi của mình. Khiến Harry hơi giật mình vì thái độ giận dữ của Draco.

"Tôi làm sao?" Harry khẽ nhướng mày lại, mặc dù tự tin đáp lại, nhưng cậu không mong là anh sẽ vạch trần chuyện này, bởi vì nó rất phiền phức như cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra thôi, vấn đề là sớm hay muộn thôi.

| Drahar | Độc ác thì sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ