Trong những năm gần đây Hogwarts đang phải đối mặt với biến động lớn, Slytherin trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, Gryffindor bề ngoài hống hách, nhưng nội bộ lục đục không mấy hòa thuận với nhau. Ravenclaw đã sớm quy phục Nhà rắn, Hufflepuff vẫn trung lập, họ không muốn vướng vào cuộc chiến này.
Hiệu Trưởng Albus Dumbledore đã quyết định tìm người thay thế vị trí của Harry Potter. Ông cảm thấy mình là nạn nhân trong vụ việc này. Cũng là người bị phản bội. Kể từ khi thằng nhãi trở thành một Slytherin, Thông đồng với đám nhà rắn cùng nhau chống lại Gryffindor, Kế hoạch hoàn hảo nhỉ, Harry Potter?
Rốt cuộc Sirius Black đã nuôi dạy cái thứ gì vậy?
Bây giờ lựa chọn duy nhất chính là để Ron Weasley trở thành Cứu thế Chủ.
Dumbledore Albus bị ám ảnh bởi quyền lực đến mức nào?
Vì quyền lực ông có thể làm tất cả, chấp niệm duy nhất của Dumbledore chính là Grindelwald, nhưng ông không thể không có được quyền lực, từ bỏ tình yêu của mình là chuyện không dễ dàng gì... nhưng ông tin rằng người ấy sẽ hiểu cho mình.
Ngày hôm nay cặp song sinh ác quỷ được mời đến Slytherin tham gia tiệc trà của Harry, bữa tiệc hôm nay vô cùng thanh tịnh chỉ có ba người bọn họ và một vài vị khách mà thôi, đương nhiên là có sự góp mặt của Vincent.
"Dumbledore đang dần bộc lộ bản chất của một con cáo già nhỉ?" Fred cười trừ.
George châm biếm nói: "Ông ta đang nuôi dưỡng lòng tham bên trong nó, khiến Ron chìm đắm trong giấc mộng Anh hùng Gryffindor, tương lai đầy xán lạn. Khi người thợ săn đặt bẫy thì đầu tiên là phải có mồi ngon, tất nhiên rồi, mà miếng mồi ngon nhất chính là...?"
Cả ba người đồng thanh nói: "Danh hiệu Cứu thế Chủ."
"Cho dù đứa em 'thông thái' của bọn anh có nhận ra đây là cái bẫy do Dumbledore bày ra đi nữa thì nó có chết thì vẫn lao vào thôi. Cũng không cần quá ngạc nhiên đâu."
Fred cười như không cười, anh cảm thấy ớn lạnh khi mọi người đều ca tụng Albus Dumbledore như một vị anh hùng vĩ đại. . . Đằng sau ánh hào quang là một bầu trời đầy sự giả dối, anh hùng gì mà để cho người đã trung thành với mình phải chết tại Azkaban là sao chứ?
Bọn họ đã hết lòng vì một người như ông ta...
Harry không đáp lại, cậu bình thản như không có chuyện gì, cặp song sinh liếc nhìn về hướng mà cậu quan sát nãy giờ, đó là Vincent cùng với đàn quạ đang tấn công sinh vật nhỏ bé kia, Trước khi con chuột chết, họ đã nghe thấy tiếng kêu thảm khốc của nó.
Lẽ nào đây là một lời tiên đoán về cái chết của 'ai đó'
Fred và George như đã nhận ra được điều gì đó, cả hai bất giác mỉm cười, khiến cho bầu không khí ở đây trở nên kỳ dị một cách lạ thường, đàn quạ bay tán loạn, chỉ có Vincent vẫn ở yên trên đùi cậu, đôi mắt đỏ rực bỗng chốc trở nên tỏa sáng lạ thường, sợ thì có sợ thật nhưng họ thích như vậy, Harry là người mang cho người khác cảm giác giống như gia đình vậy, bạo lực như Parkinson còn phải khuất phục trước sự dịu dàng của Điện Hạ là cũng đủ hiểu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drahar | Độc ác thì sao?
Historical Fiction✨«Author - Tác Giả» ✨ - Chả Cá. ✨«Main Character - Nhân Vật Chính» ✨ Draco Malfoy X Harry Potter. ✨«Thể Loại - Category»✨ - Đồng nhân HP, Hắc hoá Cứu thế chủ, Hint ,1x1, Ngược nhẹ. ✨«Tình Trạng» ✨ - Tiếp Tục. ✨«Good E...