«Chương 37» Mở lòng

673 70 10
                                    

Harry không phải là người duy nhất trọng sinh lại kiếp trước, Trước lúc đó Draco lại đang ở địa ngục đối mặt với Thần Chết và tất nhiên là không dễ dàng gì mà có thể quay lại đây. Chuyện kiếp trước Draco là người rõ hơn ai hết, anh biết những kẻ đã khiến cho Harry chôn mình dưới biển lửa, một kế hoạch hoàn hảo như vậy Ron không thể nào nghĩ ra, chắc chắn phía sau có người sắp xếp cũng chính là kẻ chủ mưu đứng sau cái chết thương tâm của Harry, anh nghĩ Ginny có liên can đến việc này. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại cô ta vẫn như bình thường không có điểm gì bất thường.

Cho dù Draco đúng là không ưa Gryffindor thì anh chưa từng nghĩ là Tam Giác Vàng lại tan rã theo cách này, bọn họ đã từng là những người bạn thân thiết nhất. Và một bước ngoặt mà anh không ngờ đến chính Ron là kẻ đẩy bạn thân vào chỗ chết, tuy nhiên nói đi nói lại thì gã có thật sự là giống như Peter? Thay vì sống trong sự giàu sang thì gã lại tự sát sau ngày hôm đó.

Harry cởi chiếc áo sơ mi ra, để lộ hình xăm sau lưng, đặc biệt là các vết nứt, giống như vực thẳm sẽ chẳng bao giờ tìm lại được ánh sáng đã mất. Draco không khỏi ngạc nhiên, anh không ngờ là con quỷ đó đang bị phong ấn trong người cậu. Harry than nhẹ một tiếng, rốt cuộc thì cậu đang mong đợi chuyện gì đây, người kia chắc là sắp bỏ đi rồi. Nhưng Harry không ngờ là anh lại ôm cậu từ phía sau lưng.

"Anh là tên ngốc."

"Đồ ngốc của em, mãi mãi."

"Kể từ bây giờ anh sẽ là người thoa thuốc cho em, đừng có làm phiền cha đỡ đầu nữa." Draco cười gian xảo, ngày này cuối cùng cũng đến rồi.

Harry nửa tin nửa ngờ, nhưng cậu vẫn đưa lọ độc dược cho anh, hơi không tự nhiên vén mái tóc dài sang một bên, Draco cũng nhanh chóng vào việc liền cho một lượng độc dược vừa phải vào tay, thoa đều lên lưng cậu.

Ngay lập tức hình xăm có sự thay đổi, các vết nứt cũng giảm đi, tuy độc dược này đúng là có hiệu quả ngay lập tức. Nhưng nó có một nhược điểm là 'quá nóng' khi sử dụng thì sẽ có cảm giác như bị lửa thiêu đốt vậy. Xem ra cha đỡ đầu bất đắc dĩ lắm mới phải dùng loại độc dược này.

Cả hai cứ như vậy mà tắm chung với nhau, mặc dù anh thích muốn chết đi được nhưng mà không được làm vậy, lỡ như mà làm thật Harry sẽ đuổi anh ra khỏi phòng mất. Vì vậy nên Draco mới nhìn chằm chằm vào cậu, không chịu dời mắt sang chỗ khác, còn Harry thì chú ý đến 'vật nhỏ' của anh, nó luôn to lớn như vậy sao?

"Anh nhìn đủ chưa vậy?"

"Có nhìn cả đời cũng không đủ."

////////////// Sau sự cố phòng tắm ở Chương 15 /////////////

Draco Lucius Malfoy - Đối thủ ghê gớm nhất mà anh từng gặp phải.

Gục ngã trước cổng thiên đường đúng là có thật, Tại sao hôm nay anh lại tươi cười và lại thẹn thùng với một đứa con trai bằng tuổi mình? anh vừa tìm được ánh sáng của mình nhưng lại bị lấy mất và không cách nào tìm lại được. Đến tận bây giờ tim của Subaru vẫn còn đập thình thịch khi nhớ lại khoảnh khắc anh và cậu ở trong nhà vệ sinh, Subaru chỉ là không hiểu một chuyện, rốt cuộc ý của cậu khi nói muốn 'vui vẻ' là gì chứ? Không lẽ tên Malfoy đó nhàm chán đến mức cậu phải tìm bạn mới để chơi hay sao?

| Drahar | Độc ác thì sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ