PANSY POV'S
Này anh bạn, có chuyện này tôi nghĩ mình nên nói cho cậu biết 'VỀ TÔI'
Như cậu đã biết tôi là người nóng nảy, lúc nào cũng phải nhanh hết sức. Và tôi tuyệt đối sẽ không chấp nhận chuyện người khác 'trễ hẹn' với tôi dù chỉ là một giây.
Bạn biết đấy, mỗi lần như vậy tôi sẽ tức giận, Và sẽ lại đánh đập những người đó một cách tàn nhẫn. Nhưng tôi bắt đầu nhận ra, tra tấn người khác vì sai lầm của họ không làm tôi vui.
Thỏa mãn. . .
Tao cần nó!
Rồi sau đó tới lượt mấy con gia tinh, tôi đã nghĩ rằng bọn nó khác với những người kia, có thể làm tôi cảm thấy thỏa mãn. Nhưng đó vốn là một sai lầm... Bọn nó cứ như vậy rồi chết dần chết mòn đi.
Này, đừng nhìn tôi như vậy chứ?
Tôi biết chứ, đáng lẽ ra tôi phải cư xử ra dáng như Tiểu thư nhà quý tộc mà người khác hay nhắc đến. Điệu đà, Thông minh, giảo hoạt 3 điều này tôi có hết, nhưng còn bạo lực?
Nói chung lại là không...
Cuộc sống của tôi cứ nhàm chán như vậy mà trôi qua, cho đến khi tôi được nhận thư mời từ Gia tộc Potter nổi tiếng, thế là tôi cùng với hai người bạn của mình là Draco và Blaise đến tham dự.
Harry James Potter, là tên của cậu ấy, chỉ là sau khi tôi giúp cậu ấy thoát khỏi con nhỏ 'NGHÈO NHÂN CÁCH' kia. Hai đứa tôi bắt đầu trò chuyện làm quen với nhau.
Quần đùi Merlin, tôi chưa bao giờ thấy ai đẹp trai lại dễ thương đến mức như vậy, nếu tôi không Les, cậu ấy chắc chắn sẽ là Chồng tương lai của tôi, và mang họ Parkinson thay vì là Potter. Tôi và cậu ấy hợp với nhau cực kì. Nhưng Draco có vẻ thích Harry, cho nên tôi đành lùi lại một bước cho cậu ta thân thiết với 'bạn thân' của mình.
Dù sao thì, tôi cũng không muốn phá hỏng chuyện tốt của nhà Malfoy. Tôi rất là quý Harry, chính vì như vậy tôi lại càng không muốn cậu ấy biết, tôi có sở thích 'tra tấn' người khác đâu.
Nhưng hóa ra tôi và Draco, Blaise đã bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài của Harry, cậu ấy không hề muốn làm 'Cứu thế Chủ' mà trở thành Chúa tể Hắc ám. Ngày hôm đó cậu ấy thật sự đã chứng tỏ rằng mình là Điện hạ của Slytherin.
Từng lời nói cho đến hành động, chúng tôi biết là mình đã bị điện hạ thu phục, cậu ấy là người duy nhất có thể làm thỏa mãn 'sự bệnh hoạn' bên trong tôi.
Thế là từ đó tôi bắt đầu kiên nhẫn với mọi việc, không còn nóng vội như xưa. Bởi vì tôi có một con mồi khá là xinh xắn, một người con gái mà tôi luôn thèm khát để chạm vào.
Hermione Granger. . .
Tên đẹp đấy, Máu bùn.
END POV'S
Chính vì điều này Pansy đã phải chờ đợi suốt 3 năm qua, phải công nhận rằng nó không hề dễ dàng một chút nào. Nhưng cuối cùng thì ngày này đã đến Hermione Granger đã 14 tuổi. Mặc dù vẫn còn hơi sớm để làm chuyện này, nhưng chỉ tiếc rằng cô không thể nào chờ đợi được nữa. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drahar | Độc ác thì sao?
Historical Fiction✨«Author - Tác Giả» ✨ - Chả Cá. ✨«Main Character - Nhân Vật Chính» ✨ Draco Malfoy X Harry Potter. ✨«Thể Loại - Category»✨ - Đồng nhân HP, Hắc hoá Cứu thế chủ, Hint ,1x1, Ngược nhẹ. ✨«Tình Trạng» ✨ - Tiếp Tục. ✨«Good E...