Toàn bộ các Slytherin đều quỳ một chân xuống, Điện hạ của bọn họ thật vĩ đại, ngài cao ngạo hơn bất kỳ ai, Là người duy nhất bọn họ sẵn sàng hy sinh mạng sống bảo vệ cho Điện hạ.
Draco cũng không biết tại sao mình lại xuất hiện ở đây, lúc này Harry đang mặc bộ vest trắng. Mái tóc dài được buộc cao lên bằng sợi ruy băng màu xanh lam. Cặp mắt kính tròn cũng được gỡ bỏ. Bây giờ anh có thể nhìn thấy Đôi mắt ngọc lục bảo xinh đẹp đấy - nhưng cũng là lời nguyền chết chóc Avada Kedavra.
"Giới thiệu với các ngươi, đây là người vợ xinh đẹp của ta." Harry cười nhẹ, sau đấy cậu nâng bàn tay của người con gái đứng bên cạnh mình lên: "Ginny Weasley."
"Cái gì?"
Draco khẽ nhướng mày, Mấy ngày nay tâm trạng của anh đã không tốt rồi. Sự xuất hiện của Vincent và Medusa đã chiếm sự chú ý của Harry, rồi tiếp theo là thằng chó Subaru Eragon chết tiệt.
Bây giờ lại xuất hiện thêm con nhỏ tóc đỏ Gìn gín gì đó, Anh tuyệt đối sẽ không để con bánh bèo quyến rũ cậu, nhất định không!
"Điện hạ bây giờ là của tôi, CỦA TÔI!" Ginny ôm chầm lấy Harry, ả cười điên dại: "Harry, em sẽ sinh cho anh một đàn con."
Harry ôn nhu mỉm cười: "Mọi chuyện đều theo ý của em."
///////////////////////////
"Không!"
Draco giật mình tỉnh dậy, anh đứng dậy nhìn xung quanh căn phòng, nhận ra vẫn còn ở kí túc xá. Harry tại thời điểm này vẫn là một đứa trẻ. Chưa nắm quyền kiểm soát Slytherin hoàn toàn. Và tất nhiên là chưa quen con tóc đỏ kỳ dị đấy.
"Lại gặp ác mộng à?" Harry than nhẹ một tiếng, cậu ngồi dậy bước lại gần anh: "Có cần đến chỗ bà Pomfrey chữa trị không?"
"Harry à, tại sao chứ?" Draco đen mặt lại, anh không thể chấp nhận được chuyện mình đang bị bỏ xa: "Thằng Subaru nó đã nhìn thấy cơ thể của cậu, còn tôi thì không được nhìn thấy?"
"..." Vô liêm sỉ.
"C-Chẳng lẽ tôi muốn có thêm một con thú cưng là sai sao?" Harry rưng rưng nước mắt, cố tình thay đổi chủ đề khiến cho anh trở tay không kịp.
'Chết tiệt, cậu ấy đang dùng nhan sắc dụ dỗ mình!' Draco đỏ mặt quay đi, mặc dù anh biết cậu đang giả vờ nhưng tại sao Harry lại dễ thương quá mức cho phép vậy?!
"Vincent và Medusa không thể hòa thuận với nhau, lúc đó tớ chỉ nghĩ... Có thêm Subaru có thể giúp đỡ được." Harry giả vờ lúng túng nói: "Chuyện đó... chỉ là ngoài ý muốn, tôi không cố ý."
"Điện hạ, người diễn thật giỏi." Draco nhoẻn miệng cười, anh cảm thấy tự hào về bản thân vì có thể chống lại sức hấp dẫn của cậu.
"Chỉ có kẻ ngốc mới tin, Vincent và Medusa ít nhất còn có chính kiến của mình." Anh gật đầu thầm khen ngợi Vincent và Medusa, nhưng Draco vừa quay sang nhìn cả hai thì...
«Chủ nhân!» Vincent sốc, nó bất ngờ đến mức không thể nuốt trôi miếng thịt tươi. Ngày hôm đó Harry thực sự gặp chuyện kinh khủng như vậy sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drahar | Độc ác thì sao?
Historical Fiction✨«Author - Tác Giả» ✨ - Chả Cá. ✨«Main Character - Nhân Vật Chính» ✨ Draco Malfoy X Harry Potter. ✨«Thể Loại - Category»✨ - Đồng nhân HP, Hắc hoá Cứu thế chủ, Hint ,1x1, Ngược nhẹ. ✨«Tình Trạng» ✨ - Tiếp Tục. ✨«Good E...