«Chương 41» Giấc mơ

149 35 2
                                    

Harry đã quyết định tạo ra những chiếc nhẫn để thay thế dấu ấn hắc ám như Chúa tể Hắc ám đã làm, việc này sẽ làm bọn họ ít đau đớn hơn, nhưng biết đâu sẽ tìm ra được điều gì đó thú vị như một bài học can đảm, cậu chưa từng có dấu ấn đó nhưng Harry cũng có cái-thứ-đó trên người mình và nó cũng gây cho cậu không ít khó khăn, mỗi khi bộc phát thì sẽ nóng như nằm trong lò lửa giống hệt cái chết kiếp trước, dày vò cậu sống không bằng chết, mỗi lần như vậy cậu đều phải dùng độc dược của Giáo sư Severus để vượt qua, Harry thừa biết nếu bản thân lạm dụng thuốc thì cậu sẽ mất đi cảm xúc và điều đó sẽ làm con quỷ trong cậu mạnh hơn và chiếm cơ thể này. Một lần nữa, Khi cậu trở lại với cơ thể này cậu nhận ra bản thân yếu hơn tưởng tượng, lúc đó nếu không nhờ Giáo sư Severus thì cậu có thể đã chết do bị con quỷ này hút cạn năng lượng. Để có thể sống sót đến tận bây giờ không phải là chuyện dễ dàng gì, nó giống như điều kỳ diệu mà Merlin ban tặng trong cuộc sống, từng đốt xương bị bẻ gãy làm đôi rồi hôm sau trở lại bình thường như không có gì xảy ra.

Cậu không thể thoát khỏi lời nguyền quái gở này, cho dù có thay đổi tương lai như nào thì kết quả vẫn như lúc ban đầu…

Đêm giáng sinh Voldemort đã gửi thư mời đến Dinh thự Riddle với nội dung ngắn gọn nhưng vẫn không kém phần bí ẩn, cậu biết hắn sẽ không đơn giản chỉ là mời cậu đến ăn tối như một người bình thường sẽ làm.

- 12h đêm ngày mai tại dinh thự Riddle, ta có một bất ngờ lớn dành cho em.

«Chủ nhân, cậu sẽ đến đó thật sao?» Vincent bay đến bên cạnh bàn hơi nghiêng đầu nhìn cậu.

«Có lẽ vậy, nhưng phải làm cho xong bữa tiệc rồi mới đến.» Harry nhàn nhạt đáp lại, cậu bỏ bức thư vào lò sưởi, Lão ong mật sẽ không ngồi yên chờ chết, với tính khí của ông ta thì chắc chắn sẽ tìm cách phản đòn, Dumbledore vẫn còn Ron trong tay như một quân bài dự bị, nếu thất bại ông ta sẽ loại bỏ gã như cái cách mà từng làm với cậu.

«Cậu phải hết sức cẩn thận không lại như trước kia gặp nguy hiểm mà không làm gì được…hay là không đi nữa.» Vincent tiếp tục khuyên nhủ, nó vẫn còn nhớ kí ức kinh hoàng đó, ông ta lúc đó đang cố cưỡng hiếp chủ nhân…và nó không thể làm gì ngoài đứng nhìn.

«Ta biết mình đang làm gì.» Vincent lắc đầu nghĩ thầm, nó biết chủ nhân có thể tự bảo vệ bản thân mình, Kẻ rác rưởi như Judges không chỉ một mà có rất nhiều, y hệt như mấy mụ phù thủy vậy, bọn chúng sẽ chỉ tìm cách lôi chủ nhân xuống, nó không mạnh nhưng nó có sự ủng hộ của những con quạ đen khác: «Khi đêm xuống mình sẽ gọi bọn chúng đến, sẽ không còn ai bắt nạt chủ nhân nữa…»

“Ngày đó sắp đến rồi nhỉ?” Harry có dự cảm không lành, cậu biết bản thân mình sẽ phải đối mặt với nguy hiểm có thể sẽ chết ai biết được, tự dưng Draco xuất hiện ôm cậu từ phía sau tiện thể ném con quạ đen sang một bên: “Đang suy nghĩ gì vậy?”

“Không có gì đâu.”

Thật khó để nói sự thật…

Draco không biết Harry đang cố che giấu điều gì, anh đã từng nhìn thấy vẻ mặt lo lắng đó của cậu, giống như vừa trải qua chuyện gì đó vô cùng khủng khiếp, Chỉ ngay sau đó thì lại như không có chuyện gì, anh còn lạ với tính tình của người yêu mình sao? Harry có thể theo dõi tất cả mọi người bằng Vincent và Medusa, bọn chúng có đặc quyền được ra khỏi phòng và ẩn nấp xung quanh, chuyện tốt hay xấu cậu điều biết hết,
những thành viên thì ai cũng không bình thường, đôi khi cũng làm những chuyện xấu và cố giấu nó đi, Harry không chọn vạch trần mà thao túng tâm lý ngược lại, họ sẽ phải qua những ngày sống trong tội lỗi đó là cách Chúa tể Hắc ám đời thứ 3 dạy dỗ người của mình.

Tất cả mọi người ai cũng tỏ ra thích thú với kiểu trừng phạt này, Theodore như được khai sáng điều gì đó mới…?

‘Chỉ là nếu có bé con thì cũng ổn mà nhỉ?’

///////////

‘Mình ghét phải ở đây…’

James xuất hiện với bộ dạng bị vợ hiền tác động vật lý lên đầu, ông vốn dĩ đã chết từ lâu rồi mà vẫn phải hiện hồn về nói chuyện với cái đứa đang tán tỉnh con trai ông, học thì qua loa cho có rồi còn bày đặt yêu đương hôn hít, Ông thừa biết Harry đã chọn Slytherin, đáng lý ông nên đội mồ sống dậy rồi nhảy dựng lên như thằng khùng rồi.

Nhưng sau khi hai vợ chồng James nhìn thấy những gì cậu đã làm và không phải sống trong sai lầm của ai đó, Harry dễ dàng thoát khỏi sự kiểm soát của Dumbledore là đã nhìn thấy tương lai ít nhiều gì cũng đã sáng lạn hơn rồi.

Tuy nhiên ông vẫn thấy ghét Malfoy, muốn đấm vài phát vào mặt ghê…

“Cái mặt đáng ghét y chang thằng cha nó…” James lẩm bẩm chửi, ông ghét nhất là phải chờ đợi những thứ vô nghĩa, ông chỉ còn cách là
tát thẳng vào mặt ‘con rể tương lai’ để mau chóng tỉnh dậy.

“Là ai!”

“Là ba nè con, đùa giỡn với tình cảm của Harry có vui không?” James tối sầm mặt lại, nếu không phải vì lời dặn của vợ, ông đã cho thằng nhãi này xanh cỏ từ lâu rồi.

‘Ông ấy làm gì ở đây vậy??!’

“Thưa ba, sao mà con dám đùa giỡn tình cảm với Harry chứ?” Draco mặc dù không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng anh vừa nhìn đã biết người trước mặt là ba vợ của mình, tuyệt đối không thể khinh suất.

“Được rồi bớt mồm mép ở đây đi, Tương lai đã thay đổi, ta nghĩ hai đứa ít nhiều gì đã nhúng tay vào chuyện này. Nhưng nó đã được thiết lập lại như lời Merlin đã nói, tin tốt là các dòng thời gian không có dấu hiệu bị vỡ vụn.”  James thở một hơi thật dài rồi tiếp tục nói, ông không mong gì hơn ngoài sự an toàn của con trai mình, Nếu Draco có thể bảo vệ được Harry thì tốt quá rồi.

“Cái chết của kiếp trước sẽ quay lại tìm Harry một lần nữa…”

Sau khi James tan biến thì cũng là lúc Draco tỉnh lại, anh cứ nghĩ rằng chỉ cần, nhưng bây giờ thì nó chẳng còn ý nghĩa gì nữa, bởi vì anh sẽ làm tất cả để bảo vệ người mình yêu. . . Anh ngay từ đầu đã có một kế hoạch dành cho Harry, anh vốn định chờ cậu lâu hơn rồi mới làm vì còn e ngại vài thứ, nhưng xem ra làm rồi hãy tính.

«Hết chương 41»

Nó thậm chí còn không phải là một điều ước...

Tình yêu đôi lúc sẽ làm ta đau đớn đến tột cùng. như một con dao cứa vào tim.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Drahar | Độc ác thì sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ