=======
Chap này là dành tặng cho hai người vì đã ủng hộ cho mị suốt thời gian qua cảm ơn ạ.
======«Ê.» Vincent nói.
{...}
«Con rắn mập.»
{...} Medusa có chút phản ứng lại, bắt đầu mở miệng ra nhưng sau đó lại không nói gì.
«Medusa à...» Nó thử gọi tên của anh nhẹ nhàng nhất, ôn nhu, dịu dàng. Vincent hy vọng Medusa không nghĩ là nó đang bỡn cợt. Nhưng kết quả thì ngoài sức tưởng tượng của Vincent, phản ứng của anh mạnh mẽ hơn nó nghĩ.
{CÁI QUÁI GÌ VẬY?!}
{Có phải cái não bé tẹo không một chút suy nghĩ gì ra hồn đang bị chập mạch rồi không?} Medusa lập tức xả cơn giận của mình vô mặt Vincent, Cuối cùng lại lộ ra bộ dạng yếu đuối nhất: {Ngươi gọi tên ta!}
{Muốn đánh nhau à?}
«Đừng cãi nhau nữa. Ta muốn tiến thêm một bước nữa, chúng ta không phải là bạn bè!» Vincent nói.
Đệch... đệch!
Hắn ta đang nói gì vậy?
Đây là chẳng phải là lời tỏ tình sao?
'Quạ và Rắn có thể hạnh phúc sao? Đây rõ ràng là sai lầm không thể cứu chữa'
'Mày đã quên gia đình mình đã chết như thế nào rồi sao?'
Thật là nực cười.
Ngay từ đầu sự tồn tại của ta đã là sai lầm rồi, cả nọc độc này không phải là thứ ta muốn.
Không biết tại sao vào lúc này, ta lại nhớ đến khu rừng bị bốc cháy đó, cứ tưởng là do sự cố ngoài ý muốn.
Nhưng không phải là vậy. . . Là có người cố tình phóng hỏa.
Chỉ vậy thôi.
Nhớ lại làm gì cho mệt.
...{Đồ vô tâm, Đến cả một lời hỏi thăm cũng không có.} Medusa mếu máo nói, nó thậm chí còn không quan tâm anh đang nghĩ gì. 'Nhìn mi ốm quá' hoặc là 'Ngươi có ổn không' ít nhất thì cũng phải nói là 'Ngươi có muốn lấy hết phần ăn của ta không?'
Ực, nghe lãng mạn ghê.
«Ngươi...»
{Ta xin lỗi vì đã cáu gắt với mi, chỉ là.. Chỉ là ta lo lắng cho Điện hạ và ngươi, Vincent, ta không thể ngừng nghĩ về mi, những điều này mà ta nghĩ chưa từng nói cho người khác nghe, ngay cả Điện hạ.} Cuối cùng thì Medusa cũng hạ được cái 'tôi' mình xuống, anh đã ích kỷ quá lâu rồi, đến cả một lời xin lỗi cũng không nói ra được, sao mà có thể yêu cầu nó quan tâm mình, đáp lại thứ tình cảm không nên xuất hiện kia.
{Ta thích ngươi đấy, Vincent.} Medusa nói, anh tò mò nhìn con quạ trước mặt mình, nếu nó đồng ý thì tốt, không đồng ý thì hết đường sống với anh: {Còn mi?}
«À thì...» Đứng trước câu hỏi của Medusa khiến nó có chút ấm lòng, hai con đực thích nhau là chuyện bình thường, nhưng nó không giỏi trong chuyện tình cảm, lại khiến cho anh nghĩ Vincent đang trốn tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drahar | Độc ác thì sao?
Historical Fiction✨«Author - Tác Giả» ✨ - Chả Cá. ✨«Main Character - Nhân Vật Chính» ✨ Draco Malfoy X Harry Potter. ✨«Thể Loại - Category»✨ - Đồng nhân HP, Hắc hoá Cứu thế chủ, Hint ,1x1, Ngược nhẹ. ✨«Tình Trạng» ✨ - Tiếp Tục. ✨«Good E...