"Sao ạ?" Harry nghiêng đầu nhìn cô ta, giả vờ như không biết gì.
"Đừng có nhìn ta bằng đôi mắt ngây thơ, không có tác dụng đâu." Bellatrix nhoẻn miệng cười, từ nhỏ cho đến lớn cô ta đã gặp rất nhiều người, rồi đến lượt Chúa tể đáng kính của cô.
Gương mặt yêu nghiệt đã từng làm Bellatrix chết mê chết mệt vì hắn ta. Và cả tài năng, lời nói của Chúa tể lúc nào cũng có sức hấp dẫn với cô ta. Chỉ cần ngài ra lệnh, Bellatrix sẽ làm tất cả.
Nhưng Bellatrix cũng từ bỏ, vì cô ta biết Chúa tể sẽ không bao giờ quay đầu lại nhìn cô. Ngài yêu cậu rất nhiều, Đáng lẽ ra Bellatrix nên giết Harry, tuy nhiên cô ta lại không làm được. Cậu quá giống hắn, và đáng yêu nữa.
Bellatrix không nỡ ra tay, cô ta muốn bảo vệ cậu như một thứ quý giá. Giống như Chúa tể vậy, đúng vậy.
"Ta biết con đang muốn giết người, là Judges phải không?" Bellatrix nhếch mép cười gian xảo, không biết có phải là do cô ta tưởng tượng hay không, nhưng cô đang chỉ dạy một Chúa tể Hắc ám đời thứ 3? Sau đó Bellatrix cầm cây lược trên bàn, xoay người Harry lại, rồi chải tóc cho cậu vừa nói: "Để dì Bella nói với bé cưng điều này, Con còn quá ngây thơ."
"Vâng ạ." Cậu đáp lại.
"Judges Dual là một tên mới gia nhập Tử thần thực tử, dựa hơi sống lâu, chẳng làm được gì nên hồn, thân hình thì mập mạp xấu xí, bị vợ bỏ. Nhưng liệu có đúng là ông ta thực sự vô dụng đến vậy không? Câu trả lời là không. Một người thiểu năng, óc bã đậu mà gia nhập Tử thần thực tử thì không ổn tí nào cả.
Như con đã thấy, Judges có thể sử dụng nhiều bùa chú phức tạp để khống chế nạn nhân, Quan trọng hơn, Dì Bella mong con hiểu ông ta là một tên ấu dâm, đã từng quan hệ rất nhiều với những đứa trẻ khác, ngày hôm nay con có thể là nạn nhân tiếp theo của Judges, nếu ta không đến." Bellatrix cười như không cười, không chỉ riêng Harry, đến cô ta còn phát tởm với những chuyện ông ta đã làm.
"Nhưng ta sẽ không để cho con chịu ủy khuất, Dì Bella sẽ giúp con." Bellatrix nói, cô ta đứng dậy đi tìm đồ trang điểm, sau một vài phút cô quay lại phòng: "Để có thể làm được, ta cần một chút mưu mẹo."
"Ta biết sẽ hơi kỳ lạ nhưng nó có thể giúp con, thậm chí là rời khỏi đây." Bellatrix cười nhẹ, cô ta biết cậu nhất định sẽ tìm cách rời khỏi đây, Thật buồn, nhưng đó là điều hiển nhiên...
"Dì Bella, chúng ta nhất định sẽ còn gặp lại." Harry đưa bàn tay về phía Bellatrix, cô ta cũng bắt lấy nó.
"Hứa rồi nhé, nhóc con." Bellatrix bật cười một tiếng, lần đầu tiên cô ta cảm thấy yên tâm đến vậy, sức mạnh của lòng tốt? Gớm quá, nhưng cũng hay đấy
Sau đó Harry cởi áo chùng ra, Bellatrix dùng cọ trang điểm lên cánh tay của cậu, đặc biệt là mu bàn tay. Phải công nhận là rất giống bị dùng roi đánh lên vậy, vết bầm tím thật ra chỉ là phấn trang điểm. Để cho giống hơn cô ta còn dùng son môi quẹt lên.
Trước khi bước ra khỏi phòng, Bellatrix vẫn không quên dặn dò Harry: "Ta chỉ có thể làm được như vậy thôi, nhưng nếu con cần ta sẽ hỗ trợ thêm."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drahar | Độc ác thì sao?
Historical Fiction✨«Author - Tác Giả» ✨ - Chả Cá. ✨«Main Character - Nhân Vật Chính» ✨ Draco Malfoy X Harry Potter. ✨«Thể Loại - Category»✨ - Đồng nhân HP, Hắc hoá Cứu thế chủ, Hint ,1x1, Ngược nhẹ. ✨«Tình Trạng» ✨ - Tiếp Tục. ✨«Good E...