Hít vào, Sau đó thở ra.
Bellatrix dạo này đang cố gắng để thay đổi bản thân mình, không nghĩ về tạp niệm, hay thứ gớm ghiếc nào khác. Cô ta đang nhớ cậu bé đó, Lần trước Bellatrix gặp Harry, cô đã nghĩ mình cuối cùng thì cũng có một đứa học trò.
Và để nó chạy mất.
Chỉ tiếc là cô ta không có được cơ hội này, bởi vì Harry phải trở lại Hogwarts để tiếp tục cuộc hành trình vô tận của mình, rồi ai biết được sẽ tìm thấy bạn đời của cậu.
Hôm nay Bellatrix muốn im lặng suy nghĩ về cuộc đời của mình, không tạo nghiệp. Biết đâu cô ta sẽ tìm thấy được bình yên trong tâm hồn của mình thì sao nào?
Thôi nào, Chuyện gì có thể xảy ra?
...
Nhưng số phận lại không muốn Bellatrix tịnh tâm mà nhất định phải tạo nghiệp mà phải thật mạnh, Cô ta đã sớm gửi một tên gián điệp theo dõi Peter Pettigrew, một tên tử thần thực tử đã sớm bị Chúa tể Hắc ám bỏ lại phía sau, hoàn toàn không có ý định giúp gã rời khỏi Azkaban.
Còn Bellatrix căn bản là không quan tâm đến Peter, một chút thương hại cũng không có, nhưng cô ta muốn giữ mạng gã lại vì còn lợi ích, một khi dùng hết thì Giết không cần lý do.
Ngay lập tức Bellatrix đã nghe toàn bộ báo cáo của tên gián điệp này, cô ta nghe xong lại nổi cơn khùng lên, bỏ qua chuyện suy nghĩ về cuộc đời đi.
Peter Pettigrew.
Cố gắng mà sống cho tốt đi.
"Có chuyện như vậy sao, chính miệng hắn đã nói như vậy?" Bellatrix thử bình tĩnh lại và nhớ lại là mình có vài lần gặp Peter, gần như là không có ấn tượng gì nhiều, Nhưng cô ta cần gì phải quan tâm?
Hoặc cứ giả vờ như gã chưa từng tồn tại trên cõi đời này này cũng được.
"Vâng, chính tai của tôi đã nghe như vậy." Tên gián điệp khẳng định.
"Hãy quay lại quan sát hắn, nếu có bất kỳ hành động nào hãy báo cho ta." Bellatrix quay lại tiếp tục đùa nghịch với cây đũa phép trên tay mình, nhìn thấy người vẫn chưa rời đi, liền phất tay ra hiệu tiếp tục nhiệm vụ của mình.
Không hiểu tại sao, nhưng mà ta muốn gặp cậu.
Dù chỉ là một chút thôi cũng được.
"Tuân lệnh."
///////////////////////
| Trang viên Riddle |
Nagini than nhẹ một tiếng.
Cô đang phải đối mặt với một thực tại cực kỳ khó mà chấp nhận. Chúa tể Hắc ám Voldemort của cô trở thành một kẻ si tình, chuyện chính sự không màng tới. Lúc nào cũng than thở chuyện Harry không còn quan tâm đến Hắn, và có thể cậu đã để ý người khác cũng nên.
Kể từ cái ngày Harry cùng Vincent trở về Hogwarts, thì cậu đã ngừng gửi thư cho hắn, Voldemort sẽ trở lại con người tàn bạo, duy trì quyền lực để tồn tại.
Không lẽ cậu nỡ lòng nào nhìn hắn trở nên như vậy sao? cô hy vọng là cậu không cố tình làm vậy.
{Ngươi đừng có nhìn chằm chằm vào bức thư của Harry nữa, nó sẽ bốc cháy đấy.}
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drahar | Độc ác thì sao?
Historical Fiction✨«Author - Tác Giả» ✨ - Chả Cá. ✨«Main Character - Nhân Vật Chính» ✨ Draco Malfoy X Harry Potter. ✨«Thể Loại - Category»✨ - Đồng nhân HP, Hắc hoá Cứu thế chủ, Hint ,1x1, Ngược nhẹ. ✨«Tình Trạng» ✨ - Tiếp Tục. ✨«Good E...