«Chương 10» Bài học nhớ đời của Brunei

3.2K 335 76
                                    

Severus nhanh chóng rời đi, ông lấy lý do là phải bỏ nguyên liệu vào nồi độc dược của mình, nhưng nguyên nhân chính là Severus không hề muốn ở đây, bọn trẻ xung quanh làm ông khó chịu, chúng cứ nhìn chằm chằm vào ông, nhìn mặt bọn chúng cứ đáng ghét kiểu gì đấy rất giống bọn sư tử lỗ mãng Gryffindor.

Như vậy mà xứng đáng bước vào Slytherin sao? Ta khinh!

Nhưng chỉ có nụ cười của Harry mới có thể khiến cho Severus cảm thấy bình yên, mỗi lần như vậy ông chỉ cảm thán trong lòng 'Đúng là con trai của ta có khác.'

Sau khi Huynh trưởng Marcus hô to, Cuộc chiến Thủ tịch nhà đã chính thức bắt đầu. Harry nhoẻn miệng cười, khoảnh khắc này cậu đã chờ từ lâu rồi, cậu biết mình sẽ là người đầu tiên được thách đấu trong cuộc chiến này. Khởi đầu như vậy cũng xem là khá thú vị mặc dù có không ít khó khăn, nhưng cậu chấp nhận.

Ví dụ như là thằng mập đằng kia, chính là Brunei Dual, Crabbe và Goyle có nói với Harry về một số gia tộc giàu có cho đến thấp kém nhất. Một trong số đó chính là Gia tộc Dual, nhưng cũng chẳng có gì đặc biệt cả, chỉ là một đám dựa hơi Tử thần Thực tử để có được vinh hoa phú quý để được cho đến hiện tại.

Và còn ỷ vào dòng máu thuần của mình, nhưng theo cậu thấy thì nó giống như một đống bùn dơ bẩn được ngấm vào trong máu vậy đó.

Brunei sỗ sàng bước đến, không biết vô tình hay cố ý nó đẩy Blaise và Theodore ra, nó chỉ đũa phép về phía cậu: "Harry Potter, tao muốn thách đấu với mày!"

Harry nhún vai: "Được thôi, tôi chấp nhận."

"Nếu tao thắng, tao sẽ cắt tóc mày!" Brunei cười lớn, phải thú thật là nó rất thích mái tóc của cậu, không cần sờ vào, nó cũng biết là tóc mềm mại như chạm vào tơ lụa hạng nhất vậy. Nhưng tóc của Brunei thì không được như vậy, tóc của nó rất thô cứng, chẳng mềm mại tí nào.

Nếu Brunei không vui, thì cả thế giới này phải đau khổ!

"Được thôi, tôi đồng ý, mà nếu tôi chiến thắng thì sao?" Harry cười nhẹ, cậu vừa phát hiện ra điểm yếu chết người của Brunei, Chính là nói nhiều!

"Mày nghĩ mình sẽ có được cơ hội đấy hay sao?" Brunei hừ nhẹ, nhưng trên đời này không gì là không thể cả, nhất là cái thằng trước mặt mình. Nó gật đầu đồng ý: "Sao cũng được, nếu tao thua thì sao?"

"Dễ lắm, nhận lấy nụ hôn của Medusa." Harry nhún vai, cậu nói ra lời đề nghị của mình. Theo cậu nghĩ thì nhận nụ hôn của rắn hổ mang chính là chuyện vô cùng đơn giản.

Hình như Medusa sở hữu nọc độc thần kinh thì phải, gần giống như trúng Crusio thì phải?

Wow, nếu đúng là như vậy thì gay go thật đấy~~

Brunei không hiểu ý của Harry, liền quay lại nhìn Pansy, trên tay cô nàng đang ôm Medusa, con rắn đang nhìn chằm chằm vào nó.

"Cái-" Nó chưa kịp hét lên, Harry đã ném cho Brunei 2 câu thần chú, nó lập tức ngã lăn xuống đất, đũa phép cũng rời khỏi tay của nó.

"Người chiến thắng là Harry Potter!" Marcus hô lớn lên, anh nắm tay cậu giơ cao lên.

"Này này, mày định chạy đi đâu vậy?" Crabbe dang tay ra cản Brunei lại, không cho nó chạy đi.

| Drahar | Độc ác thì sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ