Harry cười lớn lên, đây chẳng phải là trò cười lớn nhất ở Hogwarts sao. Một tên tử thần thực tử 'đã từng' muốn giết chết cậu, bây giờ lại quỳ xuống gọi Harry là 'Điện hạ'. Cậu nhanh chóng dập tắt nụ cười của mình, liền đẩy mạnh anh ra, vô tình bị giữ lại: "Đừng chọc cười tôi!"
"Tớ không nói đùa!" Neville nắm chặt vai Harry, anh dồn hết can thiệp để nói với cậu. Neville bị Harry thuyết phục hoàn toàn, anh thậm chí còn không muốn phản đối cậu. Từ lời nói cho đến hành động, Harry đã quá hoàn hảo, Đặc biệt là đôi mắt màu xanh chết chóc Avada kedavra. Neville đã gục ngã trước vẻ đẹp của nó.
"Cậu-"
Đột nhiên cơn đau đầu xuất hiện, khiến cho Harry vô cùng khó chịu vì điều này, thầm trách tại sao nó lại đến vào lúc này. Cậu không biết lý do tại sao cơn đau đầu này lại xuất hiện, Nguồn gốc của cơn đau đầu này nó đến từ vết sẹo trên trán cậu.
"Điện-" Neville thấy Harry có vẻ như sắp ngất đi, anh định đỡ lấy cậu thì liền bị phũ phàng đẩy ra.
Harry nhăn mặt nói: "Đừng có chạm vào tôi!"
"Được rồi, tớ không biết lý do tại sao cậu lại tức giận." Neville than nhẹ một tiếng, anh không muốn làm cậu cảm thấy khó xử, Sau đó Neville quay lưng lại nói: "Nhưng tớ sẽ khiến cho cậu chấp nhận tớ."
«Làm màu.» Vincent tỏ ra chán ghét đối với Neville, nó khẽ lắc đầu rồi bước lại gần cậu, lo lắng hỏi: «Chủ nhân, người có sao không?»
«T-Ta ổn...» Harry khẽ nhíu mày, không hiểu tại sao cơn đau đầu này lại ập đến một lần nữa, cậu lại nằm xuống giường.
Nghĩ đến dòng chữ đó trong đầu, cậu cảm thấy hơi buồn nôn. Chủ nhân giọng nói này chính là Voldemort. Chúa tể Hắc ám đời thứ 2. Có lẽ Harry đã quen cái giọng cay nghiệt của hắn ta, chứ cái kiểu 'sến súa' của Voldemort đang làm cậu nổi da gà.
Tự dưng đầu Harry không còn đau nữa, như thể biến mất như chưa từng xuất hiện, bởi vì cơn buồn ngủ đang kiểm soát, chỉ cần cậu chớp mắt, ngay lập tức sẽ chìm vào giấc ngủ. Nó giống như hiện tượng 'bóng đè' vậy. Nhưng Vincent chưa rời đi, khiến cho Harry không khỏi bất an, cậu không muốn ai biết sự tồn tại của nó.
«Đi đi, Ta sẽ sớm quay về phòng.» Harry khẽ nhướng mày, sức hút của Giấc ngủ quá khủng khiếp, cậu nghĩ mình sẽ không chống cự lại nó được.
«C-Chủ nhân, tôi không thể bỏ đi được.» Vincent lắc đầu từ chối, nó nhất quyết không chịu bay đi. Chủ nhân xảy ra chuyện sao nó có thể bỏ đi được chứ?
'Chát!'
«Chủ nhân!»
Harry tự tát vào mặt mình, nhờ cú tát này. Cậu đã tỉnh táo hơn rất nhiều, Ánh mắt ôn nhu Harry luôn dành cho Vincent đã biến mất, bây giờ chỉ lạnh lẽo như tảng băng: «Đối với những kẻ chống đối ta, một là trở thành nô lệ, một thú cưng thấp kém nhất, không danh phận. Kẻ không có sự thương hại của ta, vì nó không xứng.»
«Hai là Kệ - Xác - Mày. . .»
«Rời đi, ngay.»
«C-Chủ nhân... tôi hiểu rồi.» Vincent hơi do dự nói, nhưng nó vẫn làm theo lời của Harry, bay ra ngoài cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drahar | Độc ác thì sao?
Historical Fiction✨«Author - Tác Giả» ✨ - Chả Cá. ✨«Main Character - Nhân Vật Chính» ✨ Draco Malfoy X Harry Potter. ✨«Thể Loại - Category»✨ - Đồng nhân HP, Hắc hoá Cứu thế chủ, Hint ,1x1, Ngược nhẹ. ✨«Tình Trạng» ✨ - Tiếp Tục. ✨«Good E...