Vừa nhìn thấy Harry là anh lập tức đuổi theo, Draco chẳng thèm để mắt đến cô ta, Bỏ mặc Astoria lại một mình ở đây, nụ cười trên môi đã biến mất, Niềm kiêu hãnh đã không còn, Astoria bây giờ chẳng còn gì ngoài sự cô đơn này.
Một tia sáng cũng không có.
Trái tim của cô ta đã sớm nguội lạnh, Astoria không còn cảm giác với bất kỳ chàng trai nào, cô ta đã từng trao bản thân mình cho anh, nhưng lại bị Draco xem như trò đùa, tình cảm của cô bị anh giẫm đạp, xem như là rác rưởi.
Bị gia tộc Malfoy ghét bỏ, cô ta vẫn không hiểu tại sao lại bị Narcissa đối xử như vậy, Một trong những bài học đầu tiên mà cô ta học được chính là phải một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ, cô làm y chang và nở nụ cười thật tươi trước mặt Narcissa. Đúng lúc bà đang buồn bực vì Lucius về trễ 10p mà không có lời giải thích nào.
Lúc đó Astoria nghĩ là nụ cười 'đáng yêu' nhất trần đời của mình sẽ làm Narcissa cảm thấy được an ủi phần nào, Ai ngờ bà ấy nói: 'Con có biết ước mơ Rồng nhỏ là gì không?'
Astoria che miệng cười tít mắt: 'Có khi nào anh ấy muốn ở bên cạnh mình trọn đời không?'
Vừa nhìn thấy cái lắc đầu của Narcissa, trái tim của cô ta đã tan vỡ hoàn toàn, là kẻ nào dám cướp Draco khỏi cô ta.
Đúng là một kẻ khốn nạn, nên sớm bị đầy vào Azkaban chịu cực hình!!!
'Thằng bé muốn lấy Harry Potter về làm vợ, nghe có thú vị không?'
...
Astoria vĩnh viễn không bao giờ quên nụ cười giả tạo của Narcissa, ngay cả khi là tưởng tượng, cô ta vẫn cảm thấy bà ta đang ở sau lưng cười nhạo cô, cho Astoria thấy cô ta chỉ là con búp bê bị Gia tộc Malfoy cắn xé rồi tàn nhẫn vứt đi.
Không cần chính là không cần.
Nước mắt em rơi trò chơi kết thúc. . .
Em đã từ bỏ vì anh. . .
Từ bây giờ em sẽ giết chết anh. . .
//////////////////////
"Cặp song sinh lừa đảo, không đến sao?"
"...Bọn họ đã chuyển trường từ hôm qua rồi, và xin rút khỏi nhóm."
Hermione chợt nhớ ra là, Hai anh em họ có gửi thư cho nhỏ, Và yêu cầu Hermione giữ bí mật cho đến khi bọn họ rời khỏi Hogwarts thành công. Nhỏ liền đưa 2 bức thư kèm theo một cuốn sách bí ẩn.
- Granger, xin cậu hãy giữ bí mật giúp anh em chúng tôi.
Chúng tôi là hai đứa con nghịch tử, không thể giúp ích cho Gia tộc, Người của Cha đã biết anh em chúng tôi là kẻ làm ra Silent Death, Thật đáng hổ thẹn khi gây ảnh hưởng xấu đến Gia tộc mình.
Ký tên
Tôi quý cậu - Suri Irene Eragon.
________________
*Bức thư này dành cho Điện hạ, mối tình đầu đẹp nhất của Subaru Irene Eragon.*
- Tôi gửi bức thư này bằng tất cả tình yêu dành cho cậu, và cả sự tôn sùng, lẫn kính trọng với Chủ nhân của mình. Cậu là người đã đánh bại tôi bằng sự quyến rũ... Cậu đã biến tôi thành một con chó lúc nào vẫy đuôi bên cạnh, sủa gâu gâu. Lòng tự trọng của tôi bị cậu cướp đi, Sai lầm duy nhất của tôi là không biết Cứu thế Chủ Chính là Yêu nghiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drahar | Độc ác thì sao?
Historical Fiction✨«Author - Tác Giả» ✨ - Chả Cá. ✨«Main Character - Nhân Vật Chính» ✨ Draco Malfoy X Harry Potter. ✨«Thể Loại - Category»✨ - Đồng nhân HP, Hắc hoá Cứu thế chủ, Hint ,1x1, Ngược nhẹ. ✨«Tình Trạng» ✨ - Tiếp Tục. ✨«Good E...