Đây chính là lần thứ 4 mà Pansy nghe Daphne và Theodore gọi Harry là 'Điện hạ' thay vì là 'Cứu thế Chủ' Theo cô được biết thì Tính cách của hai người có thể xem là cao cao tại thượng sẽ không bao giờ khuất phục trước ai.
Nhưng bây giờ thì sao? Theodore và Daphne còn quỳ xuống trước mặt Harry xin được làm thuộc hạ của cậu ta. Con người kiêu ngạo của hai người đã không còn nữa rồi.
"..."
Ghen tị thật đấy.
Đúng vậy, tôi đang ghen tị với Daphne và Theodore, vì bọn họ có thể chết vì Điện hạ của mình, Phát cuồng vì người đó. Đối với tôi thì cảm giác đó vô cùng mới lạ, cho dù tôi có tàn sát bao nhiêu con gia tinh cũng không thể thỏa mãn được bản thân mình.
Chỉ có Harry là người duy nhất có thể cho tôi biết mình là ai, tôi muốn gì.
Tôi muốn làm thuộc hạ của Điện hạ!
Điên cuồng vì người, làm mọi chuyện vì lợi ích của Điện hạ!
Pansy giả vờ lo lắng nói: "Harry, không lẽ cậu định..."
Harry khẽ cười nhạt: "Đúng vậy, tôi sẽ trở thành Chúa tể Hắc ám."
Cô nàng đã tìm được câu trả lời mình cần tìm, Pansy cúi người xuống, hành lễ với Harry: "T-Tuyệt... Tôi Pansy Parkinson, xin được làm thuộc hạ của Điện hạ."
Draco và Blaise như giải được khuất mắt trong lòng, quả nhiên không ngoài dự đoán Harry sẽ trở thành Chúa tể Hắc ám tương lai, Đó mới chính là điều cậu ấy muốn.
Có thể cái danh hiệu 'Cứu thế Chủ' chính là sự sỉ nhục trong mắt Harry.
Cậu ấy giống như một thiên thần, nhưng lại gánh vác nhiều trọng trách phải bẻ gãy đôi cánh của mình, Chính là tự do.
Harry phải làm người hùng, giải cứu người khác. Ai cũng nghĩ cậu ấy rất vui vì mình là một người tốt và giúp đỡ mọi người. Nhưng trong lòng của Harry, cậu ấy chưa từng cảm thấy vui vẻ là gì.
Một cuộc đời sống trong sự sắp đặt của Chúa trời, Bị lợi dụng giống như một công cụ. Cậu ấy bị ép vào đường cùng, đến mức phạm phải đại tội, tất cả đều quay lưng lại với Harry, rồi bị đày xuống địa ngục. Bị ruồng bỏ như một món đồ.
Giá trị lợi dụng, kết thúc từ đây. . . !
Nhưng Harry cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc, cậu ấy đã tìm thấy tự do. Mặc dù bản thân đã bị vấy bẩn, và trở thành Thiên thần sa ngã.
Cả hai quay lưng lại, lén lút nói gì đó với nhau khiến cho cả đám hơi tò mò.
"Tôi muốn bảo vệ cậu ấy." Draco cười nhẹ, anh nắm chặt sợi dây chuyền trong tay mình. Chỉ có Harry là người mang lại cho anh cảm giác muốn bảo vệ ai đó.
Chỉ cần Harry được vui, Draco cũng vui.
Dù sao thì sau này cũng làm vợ mình mà, lo gì?
Blaise cũng gật đầu đồng ý với Draco, dù sao Harry giống như là một Đại mỹ nhân vậy, không bảo vệ cũng uổng công. Lỡ như sau này làm bạn trai của mình cũng không tồi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drahar | Độc ác thì sao?
Historical Fiction✨«Author - Tác Giả» ✨ - Chả Cá. ✨«Main Character - Nhân Vật Chính» ✨ Draco Malfoy X Harry Potter. ✨«Thể Loại - Category»✨ - Đồng nhân HP, Hắc hoá Cứu thế chủ, Hint ,1x1, Ngược nhẹ. ✨«Tình Trạng» ✨ - Tiếp Tục. ✨«Good E...