Cả đám nhanh chóng chào tạm biệt Hagrid, cùng với Giáo sư McGonagall, bà ấy dẫn các tân sinh năm nhất vào bên trong căn phòng nhỏ ở cuối hành lang. Rồi bắt đầu thực hiện một bài phát biểu ngắn. Trước khi rời đi bà cũng không quên dặn dò cả đám, tất nhiên là bọn chúng gật đầu răm rắp nghe theo, không dám làm trái ý Giáo sư Mcgonagall.
Nhưng Draco nhận ra một số tân sinh ở đây bắt đầu nhận ra Harry là ai, thế là bọn chúng lần lượt lại gần bạn thân của anh, với ý định dựa hơi làm quen để bảo toàn cho bản thân và lợi ích của gia tộc phía sau.
Nhưng anh sẽ không bao giờ để ý định đó trở thành sự thật, Lần trước nếu Harry thật sự kết bạn với cái thằng Weasley đấy, Chắc chắn Draco sẽ bắt cậu phải lựa chọn giữa anh và gã.
Nhưng Merlin luôn thiên vị Malfoy, đặc biệt là anh, người thật sự đã lắng nghe lời cầu nguyện của Draco, Harry không kết bạn với nó, Tốt thôi, giảm được một tên muốn vấy bẩn cậu ấy.
Draco ra hiệu với Crabbe và Goyle để xua đuổi mấy đứa kia đi, anh khoác vai Harry, để tăng thêm sự tức tối với chúng, anh còn giơ mặt dây chuyền lên với bọn họ: "Mấy người biết đấy, cậu ấy có bạn thân rồi nên... Từ - bỏ - đi."
Pansy đảo mắt sang chỗ khác, thái độ hống hách của Draco đấy luôn làm cô khó chịu: "Lại bắt đầu nữa rồi đấy."
"Kệ đi, cậu biết họ là bạn thân với nhau mà phải không?" Blaise vỗ vai Pansy, cố gắng trấn an cô lại.
Một lát sau, Giáo sư Mcgonagall đã quay trở lại, bà nhanh chóng dẫn các tân sinh đến những cánh cửa lớn dẫn đến Đại sảnh Đường.
Tất cả gần như đã bị choáng ngợp bởi mọi thứ xung quanh mình, thậm chí Harry cũng vậy, nhưng cậu vẫn giữ được bình tĩnh và không có hành động quá khích nào. Trong tất cả ký ức tuổi thơ của cậu, Harry luôn coi nơi này là ngôi nhà thứ hai của mình sau khi thoát khỏi Gia đình Dursley, nơi đó chẳng khác gì địa ngục cả. Mỗi lần nhớ lại cậu đều cảm thấy thật kinh tởm.
Sau tất cả mọi chuyện đã xảy ra, Harry vẫn quý mến nơi này, mặc dù từng người ở đây từng cho cậu một nhát dao vào lưng, thậm chí còn lăng mạ cậu, Nhưng tạm thời Harry sẽ không quan tâm đến.
"Này bạn, tớ nghe Fred bảo là phải đánh nhau với quái vật khổng lồ gì mà? Cái nón đó là sao vậy?"
"Làm gì có." Bạn A buồn cười nhìn Ron: "Tôi nghĩ là cậu bị lừa rồi đấy, làm gì có chuyện như vậy chứ?"
"Ngu hết chỗ nói." Crabbe nói nhỏ vào tai Goyle về chuyện mình vừa nghe được, nó phải cố gắng để không cười lớn lên vì sự đần độn của Ron vì đi tin vào lời của một người trong Cặp song sinh ác quỷ đấy.
"Chuẩn luôn." Goyle đồng tình, nó liền đập tay với người kia.
Không biết vô tình hay cố tình, chuyện của Ron tất cả mọi người ở đây đều biết được, Gã bây giờ chẳng khác gì trò cười của tất cả mọi người. Ron thì không hiểu tại sao bọn họ lại biết được chuyện này, sau một lúc thì gã biết được là do Crabbe và Goyle đồn.
Nhưng Ron hoàn toàn không thể làm gì được, buổi lễ thì sắp bắt đầu rồi. Việc Harry không muốn kết bạn là đã khiến tâm tình của Ron mấy ngày nay không được tốt rồi. Giờ lại thêm chuyện này, Lại là nhà Malfoy chết tiệt!
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drahar | Độc ác thì sao?
Historical Fiction✨«Author - Tác Giả» ✨ - Chả Cá. ✨«Main Character - Nhân Vật Chính» ✨ Draco Malfoy X Harry Potter. ✨«Thể Loại - Category»✨ - Đồng nhân HP, Hắc hoá Cứu thế chủ, Hint ,1x1, Ngược nhẹ. ✨«Tình Trạng» ✨ - Tiếp Tục. ✨«Good E...