«Chương 6» Khởi đầu

3.6K 387 28
                                    

Sau khi chào tạm biệt Vợ chồng Malfoy, bọn họ tiếp tục dẫn Draco đến tiệm đũa phép của Ollivander. Trước khi Sirius dẫn Harry trở về Dinh thự Potter, ông vẫn không quên hỏi về những gì cậu đã học được, và cậu đã kết bạn được bao nhiêu người.

"Tuy ta không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng hãy nhớ rằng ta sẽ luôn đứng về phía con." Sirius xoa đầu Harry, Thấy cậu vui vẻ như vậy. Tự dưng ông cảm thấy thằng nhóc Malfoy đó cũng không tồi.

Tuy nhiên thằng tóc đỏ đấy vẫn là một đứa trẻ, nhưng lại ăn nói ngông cuồng, còn nhỏ mà đã độc mồm như vậy, Khiến Sirius có cảm giác vô cùng bất an.

Có lẽ ông đang sợ.

Một ngày nào đó khi Harry lớn lên, nó sẽ giống như thằng Weasley đấy.

"Cảm ơn cha." Harry không hề ngần ngại nói ra câu này, cậu biết ông đã luôn chờ đợi suốt bao nhiêu năm qua, chỉ để Harry thốt ra lời này.

Sirius cảm động không nói nên lời, lập tức ôm chầm lấy Harry, xúc động nói: "Sao cơ? C-Cún con à, con vừa gọi... ta là cha?!"

"Vâng ạ."

"Tốt quá, thật tốt."

Harry vươn tay ôm lấy Sirius, Kiếp trước cậu đã hiểu lầm ông, Đáng lẽ ra cậu nên tin tưởng Cha đỡ đầu của mình, Những chuyện thị phi đều bắt đầu từ gã, Còn Peter Pettigrew. . .?

Mặc dù cậu hận gã vô cùng, đến mức muốn giết chết ngay lập tức, nhưng hãy thật lòng với bản thân mình một chút đi. Peter có tài làm người hùng mà?

Anh hùng mà Harry nói đến chính là con người giả nhân giả nghĩa, một kẻ lừa đảo. Nhưng may mắn thay ở kiếp này. Cha đỡ đầu không bị giam cầm ở Azkaban mà là Peter Pettigrew. Nhưng kỳ lạ thay, gã chưa kịp làm gì đã bị bắt.

--------------

Cuối cùng thì ngày 1 tháng 9 đã đến. Sân ga 9¾ vẫn như vậy, Gần như chẳng có gì thay đổi cả. Đối với Harry thì nơi này hoài niệm vô cùng, nhưng chỉ tiếc rằng, cậu không thể làm một người bình thường như bao người khác. Cậu đã từng ước rằng mình không phải là Cứu thế Chủ, để không phải sống một cuộc đời như vậy.

Nói thật, Harry chưa từng hài lòng với cái danh hiệu này cả, nó chẳng khác gì một gánh nặng trên vai cả.

...

Harry nhắm mắt lại, cố gắng đè nén cảm xúc lại, cậu quay lại chào tạm biệt cha đỡ đầu lần cuối, rồi nhanh chóng bước lên tàu, hôm nay Harry chỉ mang theo Medusa, còn Vincent ở đâu?

Cậu biết nó nhất định sẽ không chịu ở lại Trang viên Potter, vì thế Harry đã bày cho nó một cách có thể cùng với cậu đến Hogwarts. Nó chính là con quạ đen bị Phù thủy nguyền rủa, nhưng cũng được Merlin ban phước lành.

Về phần Medusa, hiện tại anh bạn này đang lười biếng nằm ngủ trên vai cậu, Thỉnh thoảng anh bạn này còn nhìn mấy đứa trẻ xung quanh mình kiểu như: 'Nhân sinh tầm thường'

Harry cũng không biết tại sao hôm nay Medusa lại giở chứng không chịu ởtrong lồng, mà lại đòi nằm trên vai cậu. Nhưng Harry cũng không mấy bận tâm, nhưng chỉ tiếc rằng kiếp này cậu không thể nhận nuôi Hedwig được, có lẽ con bé sẽ có được một người chủ tốt hơn cậu.

| Drahar | Độc ác thì sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ