CHAPTER 26

303 6 0
                                    

" I cant control myself anymore Yvoree.."

Bulong nya sa akin at nagulat nalang ako ng bigla nyang hinubad ang suot kong maong at kasunod non ang underwear ko saka lumohod sya sa harap ko ..

Wala syang sinayang na sandali at agad nyang sinunggaban ng halik ang ibaba ko ..  Napakapit nalang ako sa ulo nya at kinapus ako ng hininga habang dama ko ang mga dila at labi nya sa pagkababae ko.

" Uhmm..."

I moaned in so much pleasure .. He's the one who can only make me feel like this pleasure and it feels like heaven..

I closed my eyes and I feel like I'm coming..  Napasabunot ako sa buhok nya at awang ang bibig kong napatingala..

" Aahhh ... Ha..rryy.. "

Nanginig ang buong katawan ko ng malabasan ako at agad nya akong binuhat saka inihiga nya ako sa malambot nyang kama.

His fingers are touching softly in my skin, I just closed my eyes.. I can feel his warm body..Dahilan upang magsitayoan ang mga balahibo ko.. Naiinitan na ako ng sobra sa ginagawa nyang pag haplos sa legs ko habang hinahalikan nya ako sa leeg..

" I cant stay away from you Yvoree.. I know how you feel when i touched and kissed you like this. "

magsasalita sana ako ng iniharang nya ang mga daliri nya sa mga labi ko .. napatitig ako sa kanya .. his eyes looks so soft at namumungay ang mga ito. He looks more attractive that way.

Gumalaw ang daliri nya mula sa labi ko hanggang sa leeg ko .. pababa sa gitna ng mga dibdib ko.. Napasinghap ako ng bumaba pa ito sa puson ko at tumigil sya saka tumingin ulit sa akin..

Nahihiya ako sa ginagawa nya.. He's teasing me..

" do you want me to touch you sweetjuice ?"

Fuck.. seriously? Nagtatanong pa sya ? nahihiya akong sumagot sa kanya .. at napatingin ako sa kamay nya na nasa puson ko at gumagalaw ang mga daliri nya doon na para syang nag do-drawing ng circle doon at nakakakiliti iyon sa pakiramdam.
Wala akong nasabi kaya tumango nalang ako at napangiti sya.

Agad syang pumwesto sa gitna ng hita ko and he's started rubbing his fingers to my cunt.

" tell me how much you like it sweetjuice "

Napaliyad ako ng pinasok nya ang dalawa nyang daliri doon at ginagalaw nya iyon sa loob ko..

" you like it ? huh ? "

tanong nya sa akin.. Mas umiinit ang katawan ko pag nagtatanong sya sa akin ng ganon..

" how about this .. "

Bigla nalang nyang binilisan ang paggalaw ng daliri nya doon at feeling ko malalabasan na naman ako.. kaya napakapit ako sa bedsheet nya .. at napapikit sa sarap ng hatid nito sa akin.

" aahh ! "

I moan in so much pleasure.

" yes, let it come my sweet .. I want you to come for me.. "

" aahh ! fuck ! "

umiigting ang katawan ko at napakagat ako ng labi sa sarap.. at nalabasan ako ulit.

I look at him and he positioned himself between my legs, I can feel his thing touching mine.. rubbing my went cunt.

" I longed to do this "

Pagkasabi nya non ay bigla nalang nyang pinasok ang pagkalalaki nya sa ari ko at napasinghap ako saka napapikit ako ng maramdaman ko ang laki nito ..

" fuck.. you're so hot "

he moaned.

He thrust slowly but deeper. At sa bawat pag ulos nya napapikit nalang ako sa sarap at parang malalabasan na naman ako.

GUILTY PLEASURETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon