Yvoree's POV
Bumalik ako sa kwarto ni Louis at natagpuan ko syang nagbibihis, napatingin sya sa akin at nagpatuloy ako sa kama nya tapos humiga. Hindi na ako nag atubiling magbihis pa dahil tinatamad ako at naantok na ako dahil siguro sa alak na nainom ko.
Nakatagilid akong nakahiga sa kama nya at dama ko ang paghiga nya sa likoran ko. Agad nya akong niyakap patalikod at pumikit nalang ako , nakakawalang gana kasi sya.. masama talaga ang loob ko sa ginawa nya. Hindi sa gusto ko lang talaga makipag sex , i just wanted to feel him.. I want him to pleasure me... Gusto kong patunayan na hinahanap ko ang halik at haplos nya kesa kay Harry .. Ni hindi nga kami nagkaroon ng mas matagal na time para sa anniversary namin dahil sa pisting party na iyon ..
Si Harry ...
Nalilito na ako sa sarili ko dahil sa kanya .. hindi ko na alam ang sarili ko ...
Napapikit nalang ako ng mariin...
" Goodnight Love .. I love you "
Bulong nya sa akin sabay halik sa akin sa gilid ng noo ko .
" Goodnight , I love you too "
Sagot ko habang pikit parin aking mga mata ..
Sumusikip ang dibdib ko habang kasama ko sya ngayon , yakap nya ako .. at iba ang iniiexpect ko na mangyayari ngayong gabi ..
.
.
.
.
.
MAAGA akong nagpahatid ni Louis sa bahay namin dahil kailangan ko pang pumasok sa boutique ko ..Tapos ko narin malinis ang boung paligid ng boutique at nag arrange nalang rin ako . Ilang araw ng wala ang katulong ko dito , kumosta na kaya iyon? ..
Napatingin ako sa may pinto ng may dumaan na pamilyar sa akin, pareho kasi sila ng laging suot ni Harry , yung naka black jacket na white tshirt sa loob at naka bonet ..
Dumaan lang naman , baka hindi si Harry iyon.. dahil kung si Harry nga iyon , panigurado papasok iyon agad dito.
Ilang saglit lang ay may pumasok na customer...
Hindi naman naging boring ang araw ko ngayon dito sa boutique dahil marami naman ang customer na pumapasok...
Hapon na at sobrang dali lang talaga ng oras , naghahanda na akong umuwi at sinirado ko na ang boutique..
Nang mailock ko na at nagtungo ako sa bisikleta ko nahagip ng mga mata ko si Harry sakay sa kanyang kotse na lagi nyang dinadala dito . Nakaparking lang ito sa harap ng boutique ko at hindi naman sya kalayuan na nasa kabilang highway lang..
Agad akong naglakad patungo sa kanya at pansin kong sinara nya agad ang window glass ng kotse nya kaya tumakbo ako at naabutan ko ang kotse nya pero naka start na yung engine nito ..
Kinatok ko ang window glass na nasa gilid nya at ilang saglit lang ay binuksan nya iyon pero natagpuan ko syang hindi tumitingin sa akin ..
" uhm.. sorry .. "
What ? Bakit ako nag sosorry ? Tika .. bat ko ba sya nilapitan ? Wala naman akong sasabihin talaga at wala akong kailangan sa kanya ..
Fuck naman Yvoree .. ano na naman bang ginagawa mo ?
" sorry for what ? "
Pagkatanong nya ay nakatingin na sya sa akin. Wala akong nakikitang expression sa mukha nya .. galit ba sya or ano ? ..
" Sorry dahil na disturbo ata kita .. sige , ingat ka "
Tanging sabi ko at agad na lumayo sa kotse nya , wala naman syang sinasabi at muling sinara ang window glass ng kotse nya.. napasunod nalang ako ng tingin sa kotse nyang papaalis ..
.
.
.
.
.
Bakit ko nga ba ginawa iyon ? Ba't ko ba hinabol ang kotse nya ? Pati ba naman mga paa ko may sariling utak at nagawa ko iyon ?
BINABASA MO ANG
GUILTY PLEASURE
Romance" I'm happier when I'm with you " Warning : 18 above only. . She's satisfied sa relationship nya sa kanyang boyfriend na si Louis Tomlinson, masaya na sya sa piling ng nobyo, kasal nalang ang kulang nilang dalawa dahil alam nyang mahal naman nila...