I feel so upset right now , ayaw kong bumangon at ayaw kong lumabas ng kwarto ko . I dont know kung bakit ko nararamdaman ito ngayon , ayokong makausap si Louis... dissapointed ako sa ginawa nya kagabi .. hindi man lang nya ako hinintay na malabasan..
Fuck ! Ano bang nangyayari sa akin ? Hindi naman ako ganito noon..
Hindi kaya ..
Dahil ito sa ginawa sa akin ni Harry ? .. he can make me cum 2 or 3 times in just 1 moment .. dahil don mukhang hinahanap ko na ang sarap.
At gusto kong maranasan ko iyon kay Louis. Gusto kong patunayan sa sarili ko na sya parin ang hinahanap ng katawan ko , na sapat na sya para sa akin..
Ayokong umabot ako sa punto na magsasawa ako sa kanya..
Wag naman sana ...
Napatingin ako sa cellphone ko na nasa gilid ko lang, I have a call from an unknown number..
But i know it's Harry , na alala ko lang ang phone numbe at ayaw kong e save ang number nya sa phone ko.
Ba't naman kaya sya napatawag ?
" hello "
Isang buntong hininga lang ang narinig ko sa kabilang linya.
" you know what , kung wala ka namang kailangan wag mo na akong tawagan "
Binaba ko agad ang cellphone ko at napatingin akong muli dito ng nag ring ulit ito at same number parin ang naka tatak sa screen.
Napabuntong hininga ako at sinagot muli ang tawag nya.
" ano ba ? "
Nairita kong sagot sa kanya
" I need to see you "
Napatigil ako sa sinabi nya.. parang ang lungkot ng tuno sa pananalita nya. May problema ba sya ?
" I need you right now Yvoree "
Hindi ko alam kung anong isasagot ko sa kanya .. nanatili akong tahimik ..
Pero sabi nya kailangan nya ako , what if he's suffering of something serious right now ? What if may problema nga sya at kailangan nya ng tulong ko ?
But .. why me ? .
" Okay , its okay if you're not coming .. just , dont mind me .. bye "
Pinutol na nya ang tawag bago paman ako makapagsalita..
.
.
.
Am I really doing this ? Shit Yvoree ... bakit ka ba nagpunta pa dito sa bahay ni Harry ?Napatingin ako sa doorbell ng gate nila at nagdadalawang isip akong pindutin iyon..
Maybe uuwi nalang ako ..
Yes , uuwi nalang ako .. ang dami nyang kaibigan pero bakit ako pa ang tinawagan nya ? .
Tatalikod na sana ako pero parang may tumitigil sa akin na umalis doon.
Humarap akong muli sa gate nila at pikit mata kong pinindut ang doorbell nila.
Ilang saglit ay wala akong narinig na may magbubukas pa ng gate ..
Baka naman pinaglalaroan lang ako ng Harry na iyon ..
Gago talaga ..
Aalis nalang talaga ako dito ..
Tumalikod na ako at sakto namang bumokas iyong gate.. paglingon ko hindi si Harry ang nasa harap ko ..
Isang babae na naka uniform . Obviously, katulong ni Harry ..
BINABASA MO ANG
GUILTY PLEASURE
Romance" I'm happier when I'm with you " Warning : 18 above only. . She's satisfied sa relationship nya sa kanyang boyfriend na si Louis Tomlinson, masaya na sya sa piling ng nobyo, kasal nalang ang kulang nilang dalawa dahil alam nyang mahal naman nila...