He looks straight into my eyes, and he slowly leans his face towards me. I can't move , it's like I've stopped breathing.
His left hand reaches for my neck,and his thumb close to my ear. My eyes closed and i feel his warm lips into mine. His tongue slowly made it's way between my lips.
I know I promised to control myself, but my body betrays me Everytime he's doing this to me. I can't anymore control my emotions and I feel like I need more.
" What do you want me to do Yvoree? "
He asked while he's still kissing me. Pero hindi ako nakasagot dahil distracted ako sa halik nya sa akin.
" I want to kiss you down there "
Mahinang wika nya , his eyes are burning and it makes me feel hot .
His right hand reaches between my legs and I gasp for air. Parang nanghihina ako habang hinahaplos ng daliri nya ang ari ko.
Mabilis nyang na buksan ang butones at zipper ng pantalon ko, I knew this would happen and I will regret this after. But my body is weak I don't have enough force to stop him. Kahit naman gusto ko syang pigilan pero hindi ko iyon magagawa dahil nalulunod ako sa ginagawa nya sa akin.
His face is facing between my legs , looks like he's ready to pleasure me.
Wala na akong saplot pang ibaba kaya kitang kita nya ang nakalantad kong pagkababae.
" You're so clean "
Kagat labi akong napayuko sa kanya, naka angat din ang mukha nya sa akin.
Bakit nya ba kailangan na sabihin pa iyon ? Medyo nakaramdam tuloy ako ng awkward sa ginagawa nya.
Kakashave ko lang kaya malinis talaga yan , gago .
" I will make you cum as much as you want, just say please and your wish is my command "
Wika nya at di man lang ako nakapagsalita ng agad nyang nilapit ang mukha nya sa pagkababae ko at hinalikan nya iyon .
Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko dahil sa sarap na hatid nito sa akin. His tongue is expertly playing my cunt and it's making me crazy.
" Aahh! Please "
I moaned ...
" Yes, I know you love this Sweet juice "
Ani nya at patuloy na hinahalikan ang hiyas ko.
Napakapit nalang ako sa edge ng cabinet na nasa likod ko ng ramdam ko na ang kiliti sa puson ko.
" Right there please "
Paungol kong sabi, then he licks it faster. Dahil dun, ay di ko napigilan ang ma labasan.
" Hmmm.. yummy "
Anas nya habang dinilaan ang gilid ng labi nya at tumayo sya.
Hingal akong napatingin sa kanya and he pinned me in the cabinets wall.
" Do you want to go to my room ? Or ..."
Di nya natapos ang sasabihin nya ng sinunggaban ko sya ng halik, at agad naman syang nag respond sa halik ko. Mas dumiin at mas malalim na halik ang naging tugon nya.
Binuhat nya ako at sinandal ulit sa wall ng kabinet.
His hardness is ready.
Napaliyad nalang ako ng pinasok nya ito and he slowly thrusting his dick to my wet vulva.
Sa simpleng halik at himas nya sa balat ko ay agad na magrereact ang pagkababae ko. Basang basa agad ito at di ko mapigilan ang sarili kundi damhin ang sandaling ito .
BINABASA MO ANG
GUILTY PLEASURE
Romance" I'm happier when I'm with you " Warning : 18 above only. . She's satisfied sa relationship nya sa kanyang boyfriend na si Louis Tomlinson, masaya na sya sa piling ng nobyo, kasal nalang ang kulang nilang dalawa dahil alam nyang mahal naman nila...