Napatingin ako sa maindoor nang bahay niya ng may lumabas doon at nakita ko si Niall. Halata sa mukha nito ang pagkagulat ng makita nya ako at agad na lumapit sa kinaroroonan namin at napatigill din si Harry.
" hey my beautiful Yvoree, you're here .. "
agad akong bineso ni Niall at napatingin ako kay Harry na masama ang tingin ngayon sa kaibigan.
" its so nice to see you again, come and join us "
hinawakan ako ni Niall sa braso at hihilahin nya sana ako ng mapansin namin si Harry na nakatitig sa kanya.
" stop touching her "
nagkatinginan kami ni Niall at agad naman nyang binitawan ang braso ko, napatingin ako sandali kay Harry at umiwas lang sya ng tingin sa akin kaya sumonod nalang ako kay Niall papasok sa bahay .
Nang makarating kami sa pool area ng bahay ni Harry ay agad akong bineso nila Rian at Frank, saka ay napansin kong nakatayo na si Harry sa likoran ko at binigyan ako ng silya ni Niall para maka upo ako habang sila naman ay nakaupo lang sa tiles sa gilid ng pool.
" you want to drink ?"
umiling ako kay Frank.
" no she's not "
rinig kong sita ni Harry na nasa likod ko lang.
" why are you here by the way ? madaling araw na "
tanong sa akin ni Rian.. sasagot na sana ako pero si Harry ang nag salita
" and why do you care ? "
ani Harry, nasa tuno ng pananalita nya ang wala sa mood.
" kinakausap namin si Yvoree at hindi ikaw Harold "
wika ni Rian at wala akong narinig na sagot mula kay Harry. Bakit ba ang init ng ulo nya ngayon ? malamang dahil sa ginawa ko sa kanya.
" Uhm.. I'm just bored, and I cant sleep. "
Nakita kong nagtinginan sina Rian at Niall. I know they feel something strange between me and Harry.
" Madalas ka bang nagpupunta dito pag bored ka Yvoree ? Kaya naman pala minsan nalang kaming niyayaya ni Harry lumabas busy pala sayo "
Sabi ni Rian sabay tawa.. nakitawa rin sina Niall at Frank sa kanya kaya napatingin nalang ako kay Harry at ang sama ng tingin nya sa mga kaibigan nya.
" Stop laughing idiots. "
Natahimik naman agad silang tatlo at pinipigilan nilang wag tumawa habang nakatingin kay Harry at sa akin. Bakit ba sila tawang tawa ?
" Ano naman kaya pinanggagawa ni Harold kay Yvoree no? Sa twing binibisita sya nito.. "
Tanong ni Rian kay Frank na parang wala kaming dalawa ni Harry sa harapan nilang tatlo.
Akmang tatawa na naman si Frank ng bigla nalang umalis si Harry. Malalaki ang hakbang nitong pumasok sa loob ng bahay nya ng walang paalam at habang kami naman ay sinundan lang sya ng tingin hanggang sa mawala na sya sa paningin namin.
" Halaaa Yvoree.. anong ginawa mo kay Harold ? Lagot ka.. masama yun magalit. Kakainin ka non panigurado "
Ani Frank at Tumawa silang tatlo.. napairap nalang ako. Sana talaga hindi na ako nagpunta pa dito. Tsk.
" Uuwi nalang ako .."
Sabi ko at akmang tatalikod ako ng nagsalita si Niall.
" Kami na ang aalis Yvoree, dito ka nalang muna gabi narin kasi at baka ma pano ka pa sa daan. Uuwi na rin kami kasi mukhang lasing natong dalawang mukong na to "
BINABASA MO ANG
GUILTY PLEASURE
Romance" I'm happier when I'm with you " Warning : 18 above only. . She's satisfied sa relationship nya sa kanyang boyfriend na si Louis Tomlinson, masaya na sya sa piling ng nobyo, kasal nalang ang kulang nilang dalawa dahil alam nyang mahal naman nila...