CHAPTER 30

193 2 0
                                    

Early in the morning I woke and ready myself. Pupunta ako sa bahay ni Louis, I never saw him since the day na nakita ko sya sa airport at kasama yung chaka nyang personal assistant. Nakatanggap nalang ako ng text galing sa kanya kahapon na pumonta pala sya sa Boracay to have some shoots at ngayon ang uwi nya. My boyfriend is very busy this past few weeks.  Ni hindi ko sya makausap ng maayos.

He's been so dedicated to his works and passion to his talent na halus, makalimutan na nyang may girlfriend sya na kailangan din ang atensyon at presensya nya.

Nag commute ako papunta sa bahay nila at ng makilala ako ng mga katulong nya ay agad rin nila akong pinapasok.

Medyo matagal narin yung araw na pumasok ako sa bahay nya.

Dito nalang ako maghihintay sa kanya, di ko naman sya pwedeng salubongin sa airport at ayaw ko rin makita yung personal assistant nya.

Ng makapasok sa bahay nya ay agad nalang akong dumeretso sa kwarto nya, I miss his room. Agad ko iyong binuksan and to my surprise I saw Louis standing in front of his big mirror.

I saw his reflection while smiling at me. I'm surprised na nandito na pala sya.

Agad akong pumasok at sinara yung pinto saka nya ako nilapitan at niyakap ng mahigpit and I hug him back.

Ng naghiwalay kami ng yakap hinalikan nya ako sa labi .

" hi, I miss you "

Ani Louis at niyakap akong muli.

" i miss you too tommo "

After that I found myself kissing him, yes I admit I miss him.

His hands lowered to my butt slowly touching me there.

" I want you now love "

Wika nya at agad naman akong sumangayon don, why not ? He's my boyfriend and I miss him.

Agad syang naghubad ng kanyang damit, ako naman ay agad na humiga sa kama naghihintay sa kanya.

When he's already naked he positioned himself above me and he start kissing me, we both closed our eyes as we embrace the moment.

His kiss moves to my neck down to my breasts, and it feels so good. I miss him doing this to me, na alala ko tuloy yung una naming pagtatalik .. I want to feel the same way like our first night together, gusto kong maramdaman ulit ang pananabik ko sa kanya.

I'm fully naked now, and to my surprise he positioned his face to my already wet pussy.

Is he going to ...

my eyes closed as he lick my cunt.

" Yes, just like that love "

I moaned..

But, my body wants more than that. I feel like, nakukulangan ako sa ginagawa nya. And I can't help to compare him and Harry.

Harry is just too good of doing those things to me. So much pleasure.

Fuck, why am I doing this to myself ? I'm making love with Louis at iniisip ko parin yung Harry na yun ?

Stop thinking of that Idiot Yvoree .

I'm trying to focus here.

I open my eyes and lowered my gaze to Louis , pero nagulat nalang ako ng si Harry ang nakita ko and He's smirking at me .

Fuck!

Napaupo ako bigla at tinitigan ko sya ng mabuti, saka ko lang na kita ang mukha ni Louis ng lumapit ito sa akin at hinawakan ako sa kamay ko.

GUILTY PLEASURETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon