Pagkapasok namin sa room 102 ay agad bumongad sa akin ang walang ilaw na silid at tanging nagbibigay ng ilaw dito ay ang mga disco lights at ang liwanag ng malaking tv screen sa harap ng may malaking table at malaking sofa. Sinara ni Harry yung pinto at ako naman ay umupo sa naroong sofa .
Agad nyang kinuha ang songbook.
" Let's select a song . Ikaw ? What song do you want to sing? "
Agad akong umuling sa kanya . Nakakahiya ang boses ko. Kumakanta lang naman ako pag nasa banyo ako at ako lang nakakarinig at ang butiki sa kesami namin . Si Louis nga eversince di nya ako narinig na kumanta.
" Ikaw nalang, di ako marunong kumanta Harry"
Ani ko at umupo sya sa tabi ko .
" Okay, ako nalang maunang kumanta pero di ako papayag na kahit isa di ako makakarinig na kumanta ka ngayong nandito tayo . "
Sabi nya habang naghahanap ng kakantahin don sa song book. I stared at him while he's looking for a song.
At di ko namalayan na nakangiti na pala ako habang nakatitig sa kanya. Why am I really happy when I'm with him ?
" This song is for you "
Ani nya at agad na tumayo saka humarap sa akin.
At nagsimula ang togtog, Napatingin ako sa title ng kakantahin nya, perfect by One Direction.
Ibig sabihin, he's a 1D fan too? omg!
" I might never be your night and shining armor, I might never be the one you take home to mother, and I might never be the one who brings you flowers, but I can be the one , be the one tonight.. "
Bigla nalang nya akong hinila patayo at inilapit nya ako sa kanya habang ako naman ay gulat sa ginawa nya habang patuloy syang kumanta.
" But if you like causing trouble up in hotel rooms, and if you like having secret little rendezvous, if you like to do the things you know that we shouldn't do , baby I'm perfect... Baby I'm perfect for you "
Lumayo sya sa akin at bigla nalang syang sumayaw sa harap ko habang ako naman ay natutuwa sa ginagawa nya.
" And if you like midnight travel when the windows down, if you like going places we can't even pronounce, if you like to do whatever you've been dreaming about, baby you're perfect, baby you're perfect, so let's right now "
I'm so shock and amazed at the same time . Him being like this, parang ibang Harry ata itong nakasama ko ngayon? He can sing and dance, noong nag pa ulan ata ng perfection si lord nasalo nya siguro lahat .
He holds my hand with a smile on his face while he keeps on singing. I like him being like this.
" When I first saw you, from across the room. I could tell that you're curious. Oh yeah, girl i hope you sure , what you're looking for, cause I'm not good in making promises. "
Bigla nalang nya akong pinaikot habang hawak nya aking kamay kaya natawa nalang rin ako , at dahil nag eenjoy ako sa ginagawa nya ay sumabay nalang rin ako sa pagsayaw at kanta nya. Para kaming mga tanga, na kami lang yung nasa loob ng kwarto na ito at feel namin na nasa concert kami .
" And if you like camera flashin everytime we go out .. o yeah.. if you like someone who write your break up songs about, baby you're perfect, baby we're perfect .. "
Parang nawala lahat ng hiya sa katawan ko at halus ma basag na ang lalamonan ko sa kakasabay ko ng kanta sa kanya, at halus mag hea-headbang na ako sa harap nya. Di ko na inisip pa na nakakahiya ang ginagawa ko, dahil nageenjoy kami pareho.
BINABASA MO ANG
GUILTY PLEASURE
Romance" I'm happier when I'm with you " Warning : 18 above only. . She's satisfied sa relationship nya sa kanyang boyfriend na si Louis Tomlinson, masaya na sya sa piling ng nobyo, kasal nalang ang kulang nilang dalawa dahil alam nyang mahal naman nila...