Harry POV
She's so damn hot, just by imagining her grinding on top of me makes my cock hard. I love the way i saw her like this, dancing like no one's watching and enjoying herself, ang sarap nyang lamasin..
I saw her eyes closed while her hips were swaying and she's touching her own body..
Napatanga ako sa nakita ko , she's more beautiful and sexy while doing it and I feel my cock hardened right now.
Nagsalubong ang aming mga mata ng dumilat sya , she never stop dancing ..
I saw her pretty face smiling at me and I smiled back .. kagat labi ko syang tinitigan habang sumasayaw ..
Napatingin ako sa gilid nya ng may lalaking bigla nalang sumolpot kung saan at mukhang naaaliw din sa pagsayaw nya .
" Fucking asshole "
I cursed..
Tumayo ako at agad na nilapitan si Yvoree.. I saw that she's surprised but she's still dancing in front of me . Di ko na napansin pa ang lalaki sa gilid namin at napahawak nalang ako sa beywang ni Yvoree ..
She smiles and she put her arms around my neck and look into my eyes ..
I feel like she's looking into my soul ..
" i love you Yvoree "
Anas ko, I don't care kung di ba nya narinig iyon dahil sa lakas ng music .. pero gusto ko lang sabihin na mahal ko sya.
Ngumiti sya sa akin at binitawan nya ako saka naglakad pabalik sa inuupoan namin.
Did I changed her mood ? Baka nawalan sya ng gana dahil nilapitan ko sya.
Agad akong sumunod sa kanya..
" Why did you stop dancing ? "
Tanong ko ng makalapit ako sa kanya.
" Napagod ako "
Sagot nya at humarap sya sa akin
" Uuwi na ako Harry , it's late na rin kasi. "
I want her to stay with me tonight , pero baka mag aaway na naman kami pag pipilitin ko pa sya.
" Okay, I'll bring you home "
Tumango nalang sya at agad na kaming lumabas sa bar club.
" Are you sure you want to drive me home ? Di ka ba lasing ? "
Tanong nya sa akin habang papalapit kami sa kotse ko na nasa parking lot.
" I'm okay, di ako tinatablan ng kahit anong alak. At tsaka, di naman ako nakarami ng inom ngayon, di ko nga naubos yung alak natin kanina. I can't stop looking at you , kaya di ko na napansin ang alak na nasa harap ko, mas na focus ako sayo"
She giggles .. she's so cute ..
" Well, I don't have nothing to worry then. I'm safe "
Nakangiti nyang sagot .. napatawa nalang ako sa sagot nya.
Agad kaming sumakay sa kotse ko at di ko pa pinaandar ito. I don't really want her to go .. I want her to stay with me ..
Napatingin sya sa akin , pansin nyang di ko pa inistart yung engine.
" Is everything ok ? "
Tanong nya sa akin..
I can't help my self looking on her lips .. I want to kiss it ..
Kahit yun lang ..
YVOREE POV
Bakit ang gentleman nya sa akin ngayon ? Di ko sya nakitaan ng pagka cold at yabang nya ngayon..
BINABASA MO ANG
GUILTY PLEASURE
Romance" I'm happier when I'm with you " Warning : 18 above only. . She's satisfied sa relationship nya sa kanyang boyfriend na si Louis Tomlinson, masaya na sya sa piling ng nobyo, kasal nalang ang kulang nilang dalawa dahil alam nyang mahal naman nila...