CHAPTER 40

65 0 0
                                    

Nang makapasok kami sa naroong hotel ay agad kaming sinalubong ng babaeng short hair na naka white t-shirt at black jeans.

Ang laki ng ngiti nya habang nakaharap sa amin.  Nagmumukha tuloy syang weird.

" Goodevening ma'am and sir. How may I help you? "

Tanong nya habang di parin nawawala ang ngiti nya sa amin.

" May available pa ba na room for two ? "

Harry asked..

" Opo, overnight po ba ? "

Tumango naman agad si Harry.

" Okay po, pero sir pwede po ba magtanong kung okay lang ? "

Agad kong naitaas ang kilay ko sa babae pero Kay Harry sya nakatitig na parang Ang lagkit lagkit Ng tingin nya .

Pero nagtaka Ako kung ano Ang itatanong nya Kay Harry . Mukhang seryoso kasi Yung babae.

" Nagkita na po ba tayo before? Familiar po kasi kayo "

Maharot nyang Tanong Kaya agad na umangat ang isa kong kilay sa kanya at tinitigan ko sya ng masama.

" Ay sorry po, kukunin ko na po ang keys ng kwarto nyo "

Tarantar na sabi nya at umalis.

Isang titig lang naman pala pero ang lakas ng loob makipag flirt ah.

At itong kasama ko naman parang gusto rin pumatol sa harut na babaeng yun, di ko alam kung bakit nakangisi sya habang nakatingin sa akin. Kaya nag roll eyes nalang ako sa kanya at di ko sya pinansin.

Agad na binigay sa amin nong receptionist na babae ang keys kaya agad din akong nagtungo sa room namin ng di ko pinapansin si Harry.

Magpapaharut lang pala sya sa babaeng yun, may pa ngiti pa syang nalalaman ah.

Ng makapasok kami sa room nabigla nalang ako ng bigla nya akong hinila saka bagsak na hiniga ako sa malambot na kama habang nakapatung sya sa akin.

" Gusto mo ba ng lambing sweet juice? "

Mapang akit na tanong nya sa akin. Tang ina, di ko mapigilan ang mapangiti. Pero agad naman nag switch ang mood ko ng maalala yung babaeng receptionist.

Agad kong iniwas ang mukha ko sa kanya.

" I have to take a shower Harry "

Di naman sya kumibo at bumangon saka dali dali narin akong tumayo.

" Is it okay if  I'll join ? "

Napatingin ako sa kanya bago pa ako magtungo sa bathroom.

" Behave Harry "

Ani ko saka agad na pumasok sa bathroom.

Pero hindi pa ako nakapag hubad at narinig ko ng kumatok sya sa pintoan ng bathroom.

" What... "

I answered him without opening the door

" Still don't want me to join you there sweet juice? "

May pang aakit na sabi nya. I just rolled my eyes.

Binuksan ko ang shower at hindi ko na sya pinansin. I need to take a shower first to calm my nerves. Na eestress ako sa mga nangyare today.

I'm about to take off my dress when I realized I can't unzip my back . Shuta, di ko abut yung zipper Ng dress ko.

Shit. Kailangan ko ata ng tulong ni Harry.

I opened that bathroom door and I'm surprised. Dahil nakatayo lang sya sa gilid ng pintoan ng bathroom.

" I guess you need my help "

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 12 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

GUILTY PLEASURETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon