( Ang Chapter 3 po ay ang kasunod na page nito , I dont know pero nagkapalit po kasi. Thank you ❤. )
It hurts , really.. hindi ko alam kong saan ako pupunta but I keep on walking dito sa gilid ng kalsada. Nag blur ang paningin ko dahil sa luhang patuloy na umaagos sa mga mata ko.
Paano naging ganon ang sinabi nya ? Totoo ba yun ? O sinasabi lang nila yun para sa mga fans nila , bakit parang totoo naman the way sila magtitigan ? Niloloko ba ako ni Louis ?
Shit naman eh! Ang sakit !
Agad akong napatingin sa gilid ko at nasa harap na pala ako ng isang bar .
" papasok ka ba maam? "
Napatingin ako sa gwardya na naka tayo sa may pintoan . Napabuga ako ng hangin at ikinuyom ang mga kamay at hindi nagdadalawang isip na pumasok sa bar.
Pagkapasok ko palang ay naiingayan na ako , sobrang lakas nong musika na parang masisira na ang eardrums ko , patuloy akong naglakad hanggang sa umabot ako sa isang lamesang walang tao , bakante siguro kaya umopo nalang ako doon.
Nagmukha tuloy akong ewan dito , naka dress tapos ang lahat ng babae dito naka jeans at iba naman naka shorts .. meron ngang halus maghuhubad na sa suot nila.
" maam ? May order po ba kayo ? "
Napaangat ang tingin ko sa waiter na nakatayo sa harap ko na may dalang tray.
" ano bang masarap na alak meron kayo dito ? Yung pwede kong malimotan lahat ng sakit , at nangyare .. meron kayong ganong alak ? "
Wala akong alam masyado sa alak kaya sa totoo lang hindi ko alam kung anong alak ang oordirin ko.
" uhm , sorry po maam, wala ho kaming ganong alak dito . Kung gusto nyo po bigyan kita ng tequila "
Napatango nalang ako kahit hindi ko pa alam kung anong uring alak ito. Baka kasi isang lagok ko palang ay malalasing na ako nito.
Ilang saglit lang ay bumalik agad ang waiter na may dalang isang wine glass , halus mapuno ito ng alak at inilagay ito sa harap ko sa lamesa.
" salamat "
Tumango ang waiter at ngumiti sa lang sa akin. Kinuha ko ang wine glass at akmang tutunga na ako ng mapansing nasa gilid ko parin ang waiter nakatayo.
" may .. kailangan ka ba ? "
Taas kilay kong tanong sa waiter ..at bigla nalang nitong inilahad ang kamay nya sa harap ko kaya napakunot ang noo kong napatingin ulit sa kanya
" your payment maam"
Napanganga ako at binaba ang wine glass sa lamesa , naku .. wala naman pala akong dalang pera ..shit naman. Nakakahiya naman to..
" uhmm .. pwede bang .. isauli nalang to ? W-wala kasi akong dalang pera.. sorry "
Nautal kong ani sa kanya , bigla nalang syang ngumisi ..
" ganito nalang maam, ako na magbabayan nyan sa isang kondisyon "
Napa angat ang dalawa kong kilay habang naka tingin lang sa kanya. Ano bang sinasabi ng lalaking ito ?
" ay .. naku , okay lang talaga .. ibigay mo nalang to sa iba. Hindi na ako iinom "
Pero imbis na umalis ang waiter bigla nalang itong lumapit pa sa kinauupoan ko , nagsimula na akong makaramdam ng kaba kaya agad naman akong na alarma.
" sayo na yan, kapalit mo. "
Tapos kumindat sakin, mas nag aalala na talaga ako kaya agad akong tumayo. Bastos tong lalaking to ah.
BINABASA MO ANG
GUILTY PLEASURE
Romance" I'm happier when I'm with you " Warning : 18 above only. . She's satisfied sa relationship nya sa kanyang boyfriend na si Louis Tomlinson, masaya na sya sa piling ng nobyo, kasal nalang ang kulang nilang dalawa dahil alam nyang mahal naman nila...