I cant sleep , kahit anong pikit ko sa mga mata ko andaming pumapasok sa isip ko..
Ano ba tong pinasok ko ? I really love Louis pero bakit ba ang laki ng epekto sa akin ni Harry ? How can I resist him? Paano ko sya maiwasan ? He's irresistable..
Tumagilid nalang ako at tinabunan ko ang ulo ko ng unan at pinikit ko ang aking mga mata muli , kailangan ko ng makatulog sasakit na naman ang ulo ko nito bukas.
Dahil kaya to sa kape na ininom ko kanina ? Naka dalawang beses lang naman ako uminom ng kape kanina, noon nga apat na beses pa sa isang araw pero mahimbing naman ang tulog ko .. ngayon lang ata ako nagkakaganito ..
Nakakabaliw naman to ! ..
.
.
.
.
Harry's POV" teka si Harry naman tagayan nyo , parang kakatapos ko lang tumonga ah "
Bulyaw ni Niall na halatang lasing na lasing na , we've been drinking since last 4 hours hanggang ngayon hindi parin kami natapos. Ngayon lang kasi kami nakalabas ulit at uminom ng marami...
Napatingin ako kay Niall ulit na nakapikit na ang mga mata habang nakasandal sa inuupoan nito...
" that white man is dead .. lets go home guys"
Anyaya ko sa mga kaibigan kong halus hindi na rin maka tayo .. shit, paano ko ba iuuwi ang mga ito ?
Mabuti nalang talaga at hindi ako masyadong uminom, paano nalang kami makakauwi nito kung lahat kami lasing.
I managed to stand at una kong inalalayan si Niall palabas nong bar at sinakay ko sa kotse ko , pagkatapos ay sinunod ko sina Rian at Frank ..
Hinatid ko sila isa-isa sa bahay nila, and fuck! ito ang pinaka ayaw ko pag nag iinoman kami tapos lasing na lasing sila at ako ang maghahatid sa kanila sa kani kanilang bahay.
I'm on my way home right now and still, iniisip ko parin si Yvoree.. she's different from the girls I met before , I know she's not virgin but the way I touch her , I kiss her .. she's like innocent. And I really love seeing her cum..
Fuck! Ano bang ginawa mo sa akin Yvoree ! Just by thinking of her na tuturn on agad ako.
Kinuha ko ang phone na naka lagay lang sa gilid ng inupoan ko.. I have to hear her voice or else mababaliw ako nito ..
Sa pangatlong ring ay sinagot nya ang tawag ko.
" Rey ? "
Tawag ko sa kanya , napangiti ako ng ma realize ko na ang cute pala pag Rey ang tawag ko sa kanya ..
" Harry? Gabi na ah .. ba't napa tawag ka?"
Then I smiled again, hearing her voice is such a blessing for me. Namiss ko sya lalo.
" lumabas lang kami nila Niall, ikaw.. ba't di ka pa tulog ? "
I heard her sigh..
" I cant sleep .. I dont know why .. "
She said in a husky voice .. and it sounds sexy.
" ganon ba.. well, I'm just thinking if pwede bang magkita tayo ? "
Matagal bago sya sumagot ..
" Rey ? "
Tawag ko sa kanya.
" uhm.. I dont know Harry .. baka kasi pagalitan ako ni dad "
Napabuntong hininga nalang ako, fucking great, and I miss her so much..
" okay .. maybe I'll see you tomorrow.. Goodnight Rey "
" goodnight Harry "
She ended the call , I feel so upset .. I know gabi na pero kahit isang saglit lang makita ko sya .
.
.
.
.
Yvoree's POV
.
Lalo akong hindi makatulog nito , tumawag pa kasi si Harry... balak nya sanang makipag kita sa akin pero natatakot ako baka magising pa si dad.
BINABASA MO ANG
GUILTY PLEASURE
Romans" I'm happier when I'm with you " Warning : 18 above only. . She's satisfied sa relationship nya sa kanyang boyfriend na si Louis Tomlinson, masaya na sya sa piling ng nobyo, kasal nalang ang kulang nilang dalawa dahil alam nyang mahal naman nila...