CHAPTER 19

343 6 2
                                    

Agad akong umiwas sa kanya at dali dali akong lumayo mula sa kinatatayuan nya , dahan dahan nya akong nilingon at bigla nalang syang ngumisi.. kaya napalunok ako at parang napako na ako sa kinatatayuan ko kaya hindi ko na namalayan na nakalapit na sya sa akin at bigla nalang nya akong kinarga.. para akong isang sakong bigas na pinatong nya sa balikat nya.

" Harry ! Put me down! .. "

Wari hindi nya ako na rinig at nagpatuloy sya papasok sa isang kwarto ..

Naparito na ako sa bahay nya nong una pero ngayon lang ako nakapasok sa kwarto na ito .. masyadong malaki.

Binagsak nya ako sa kama at agad syang pumaibabaw sa akin...binalot ako ng kaba..

" Harry , you have to stop doing this to me.."

Halus pabulong ko ng wika dahil kinakapos ako ng hininga sa ginagawa nyang pag haplos sa hita ko ..

" Only if you say you love me "

And he winks.. napanganga nalang ako at hindi ko na alam ang sasabihin ko ng sinimulan nyang hubarin ang pang ibaba kong suot ..

I cant help and I just closed my eyes, pakiramdam ko hinahanap ko ngayon ang mga masasarap nyang ginagawa sa akin ..

Ramdam ko ang lamig ng nahubad na nya ang pang ibaba ko at dahan dahan nyang binuka ang mga binti ko.

Kagat labi nyang tinitigan ang pagkababae ko at umiwas nalang ako ng tingin sa kanya dahil naiilang ako sa ginagawa nyang pagtitig don ..

Pero agad naman akong napatingin ulit sa kanya ng maramdaman kong may malamig na bagay na kinikiskis nya sa hiwa ng ari ko .. at nakita ko nalang na yung lollipop nya pala iyon ..

Awang ang bibig kong nakatingin sa ginagawa nya , Its weird but I like the feeling .. ugh!

" you're pussy looks so sweet like lollipop "

I closed my eyes when he licked my wetness down there ..

And while his rubbing his lollipop down there he's also licking it and I really like the feeling .. I felt so much pleasure...

" do you like it ? "

Tumango ako sa kanya at lasing na lasing na ako sa sarap dahil sa ginagawa nya ..

" aahhh .... I'm cuming "

Mas binilisan nya ang pag dila sa pagkababae ko at napakapit nalang ako ng mahigpit sa ulo nya at napasabunot sa buhok nya .

Patuloy nyang ginagawa iyon hanggang sa nalabasan ako .

Tirik aking mga mata at napaliyad sa sarap..

" aahh.. fffuck .. "

Pabulong kong ungol at napaigting ang katawan ko ng sinipsip nya ang lumabas sa pagkababae ko ..

" fucking sweet .. "

Ani nya at muling kinain ang lollipop nya.. tumayo sya at inayos ang buhok nyang nagulo dahil sa akin.

Umupo ako at napayuko ..

" what ? "

Pansin nya sigurong natahimik ako.. hindi ko alam kung ano ang sasabihin...tumabi sya ng upo sa akin.

" dont tell me that you dont like me Yvoree.. Dahil kahit anong sabihin mo , hindi ako titigil .. "

Napatingin ako sa kanya at kita ko ang seryoso ng mukha nya .. hindi ko tuloy maiwasang mapatitig sa labi nya habang nasa loob ng bibig nya ang lollipop na kiniskis nya sa pagkababae ko kanina ..

GUILTY PLEASURETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon