CHAPTER 22

303 5 2
                                    

Napagdesisyonan ni Louis na dito na matulog sa bahay.  Buong araw silang nagkwentohan ni Dad, knowing my dad paborito nyang kausap si Louis dahil malakas daw ang humor nito, at sa lahat ng naging boyrfriend ko only Louis can make him laugh so hard kaya close talaga sila ni Louis.

At bilang isang anak ni Dad masaya ako dahil napapasaya sya ni Louis.

Alam kong kagaya ko , naghihintay lang din si Dad kung kailan maging public ang relasyon namin ni Louis. Alam ni Dad na tinatago parin namin ni Louis ang relasyon namin, nasasaktan ako pag naiisip kong kagaya ko .. umaasa rin sya. Na baka bukas ay maging Okay na ang lahat sa amin ni Louis.

Nandito ako ngayon sa kwarto ko at nasa sala pa sina dad at Louis. Syempre ano pa nga ba ginagawa ng dalawa, nag uusap habang nanonood ng soccer na palabas sa TV.

Nakahiga lang ako sa kama, nagdadalawang isip ako kung mauna na ba akong matulog or hihintayin ko si Louis na pumasok dito sa kwarto ko.

Napatingin ako sa cellphone ko na nasa gilid ko lang dahil biglang lumiwanag ang screen nito.

Kinuha ko ito at tiningnan ang isang message.

Wanna go out tonight ?

Its from Harry of course. Magta-type na sana ako ng biglang bumokas ang pinto ng kwarto ko at pumasok si Louis kaya agad kong  in-off ang phone ko bago pa humiga si Louis sa tabi ko .

" Your dad is really amazing person, and he likes me .. "

Ngumiti ako sa kanya at niyakap nya ako.

" And I'm glad that you're getting so close everytime na magkasama kayo "

" Yeah.. "

I miss him , hugging me this way, i miss this kind of moment. Louis next to me, yung kaming dalawa lang at damang dama ko ang init ng katawan nya.

" i miss you "

Pabulong kong sabi sa kanya at ngumiti sya sa akin.

" I miss you more love "

And he kiss my lips. Its gentle as always..

" I love you Yvoree "

Anas nya ..

" I love you Tommo "

Louis loves it whenever I call  him Tommo.

" Hows your past days while I'm away ? "

Napaiwas ako ng tingin sa kanya at niyakap ko sya habang nasa dibdib nya nakahiga ang ulo ko.

" well its.. the same as usual you know. My everyday routine, going to boutique and doing my job.. "

What the hell Yvoree?!

Napakagat nalang ako sa sariling labi. Isang malaking kasinungalingan ang lahat. Bakit nga ba lagi kong kasama si Harry nitong nakaraang mga araw ?

Really Yvoree ? Tinatanong mo pa talaga sa sarili mo yan?

" okay , how i wish I can be with you everyday and anywhere.. but please dont change love.. I know I'm a dick kung hihingin ko na naman sayo na , maghintay ka lang ng kunti pang panahon para sa ating dalawa. Alam kong ayaw mo ng tinatago kita sa lahat , but I'm so proud of having you as my girlfriend dahil malaki ang pasensya mo sa akin. Thats why I love you Yvoree, and I'm preparing for our future. Thank you for staying with me even though the situation of our relationship is not that really good. And I want you to know that , someday..very soon, malalaman din ng buong mundo na ikaw lang ang nag iisang babae sa buhay ko"

Mahaba nyang wika at hindi ko alam kung ano itong nararamdaman ko, I should be happy.. pero bakit parang wala na atang effect yung sinasabi nya sa akin ngayon ?

GUILTY PLEASURETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon