[24] Higuchi Ichiyou

1.5K 105 11
                                    

Lặn mất hơn gần 4 tháng, không biết còn ai nhớ tới mềnh không nữa
(〜 ̄△ ̄)〜

Mà tiện đây tôi kể các cô nghe một câu chiện, đó là tôi vừa hay lặn Facebook có một ngày. Hôm sau bật lên biết tin Chuuya là robot!!? :>>>

Hoang mang tới độ suýt xuống hố, về với đất mẹ, hóa linh hồn lên bàn thờ núp sau nải chuối ngắm gà khỏa thân. (((((((:

Thiệt chứ...tác giả chơi vậy ai chơi lại?

----------o0o----------

Bạn là một thành viên của Port Mafia thuộc đội Black Lizard. Ngoài cái vẻ ngoài cool, ngầu, chất chơi cùng tính cách mạnh mẽ, lừ mắt một cái trăm người phải quỳ gối cúi đầu thì bạn còn một cô bạn thân. Mà bạn nhiều lúc cũng chẳng hiểu sao mình lại có thể làm bạn được với cô gái này. Cô ấy so với nhiều thành viên khác cũng không có mấy nổi trội, mặc dù được boss chỉ định là trợ lý của Akutagawa Ryunosuke và là cấp trên của hàng ngàn người ngay cả Black Lizard - Higuchi Ichiyou. Thành ra bảo vệ Higuchi lâu đã thành một thói quen của bạn.

01.

Có một điều mà mọi người khi tiếp xúc với bạn cực kỳ sợ hãi chính là không biết tại sao bạn lại có thể hiểu Higuchi đến vậy, thậm chí là hiểu hơn cả bản thân mình.

Ở lâu với nhau, Higuchi dường như rất ít khi phải nói hết câu để nhờ vả bạn. Bởi, bạn luôn biết rõ cô ấy cần gì.

- T/b!

- Laptop, tài liệu, cà phê.

- T/b!

- Bút, giấy.

- T/b.

- Điểm tâm đây. Vất vả rồi!

Tachihara đứng đó mà trố mắt há mồm nhìn kinh hãi. Hirotsu và Gin thấy vậy cũng chỉ biết vỗ vai đồng cảm : Yên tâm đi, chúng tôi cũng không hiểu gì đâu.

02.

- Thật là... tại sao boss lại cho cô ta lên làm cấp trên của chúng ta chứ?

- Đúng vậy, cô ta rất vô dụng. Hôm nào đi làm nhiệm vụ cô ta cũng chỉ tổ vướng chân.

- Tôi thật không hiểu nổi boss nữa.

...

Higuchi đứng đằng sau bức tường, nghe hết toàn bộ cuộc nói chuyện của các thành viên cấp dưới. Đột nhiên trong lòng thắt lại. Phải rồi, cô luôn biết mình không hề giỏi giang, không hề phù hợp với cái nghề Mafia này một chút nào. Mặc dù vô dụng, luôn làm cản trở đồng đội trong mỗi nhiệm vụ, nhưng cô vẫn được boss xếp ở vị trí trên họ. Giờ thì, họ cảm thấy không phục...chẳng qua cũng là lẽ đương nhiên.

- Này đám kia, đang trong giờ làm việc mà các cô cậu lại đi ra đây bàn tán này nọ. Có còn coi luật lệ của Mafia là cái gì nữa không?

Đột nhiên, bạn từ đâu lù lù xuất hiện làm đội kia giật mình. Cũng đúng thôi, trong đội Black Lizard thì bạn chính là người mà không ai muốn và dám động đến hết. Ngay cả Akutagawa cũng rất tôn trọng bạn.

Thấy cái đám kia vẫn không có chút động tĩnh hay di chuyển gì sau lời nói của bạn thì liền trừng mắt :

- Còn không mau về làm việc?

[BSD x reader] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ