[15] Jouno Saigiku

2.4K 180 33
                                    

Request của Hanako_220

----------o0o----------

Bạn và anh đã là người yêu của nhau được hơn một năm, nhưng ngặt nỗi là mặc dù rất yêu nhau mà hai bạn vẫn chưa có lấy một nụ hôn nào. Mọi thứ xoay quanh chỉ là những cuộc trò chuyện, những lời hỏi han ân cần, nhẹ nhàng hay nếu có dịp đi hẹn hò thì cũng chỉ là nắm tay nhau mà thôi. Căn bản là do bạn cũng khá nhút nhát và ngượng ngùng trong vấn đề này. Anh biết nên cũng không ép buộc gì cả, thỉnh thoảng thấy bạn sốt ruột, lo lắng sợ anh thấy chán rồi bỏ bạn thì lại trấn an, bảo ban, khuyên nhủ bạn không cần quá vội vàng.

Bạn cũng gật đầu nghe lời, nhưng dẫu có thế nào thì trong lòng bạn vẫn cứ canh cánh về vấn đề này.

Bạn cũng là một cô gái giàu tình cảm, khi yêu đương cũng muốn thể hiện tình yêu của mình với đối phương. Đi ngoài đường tình cờ bắt gặp cặp uyên ương nào đấy đang môi trao môi ngọt ngào thì bạn vừa ngượng chín cả mặt quay đi mà cũng vừa ghen tị, ước gì mình có đủ can đảm để làm việc đó thì hay biết mấy.

Cũng có khá là nhiều lần bạn lấy hết can đảm chủ động xong, cũng lại đâu vào đấy. Lúc thì bị người ta làm gián đoạn, lúc thì cũng do chính bạn gần như sắp thành công rồi thì lại đỏ mặt đẩy anh ra và chạy đi. Mỗi lần như thế anh chỉ biết thở dài mà xoa đầu bạn nói : "Em không cần phải gượng ép mình như thế đâu".

Dù không hay thể hiện ra nhưng bạn biết anh cũng muốn, nhưng do bản tính bạn quá nhút nhát nên anh mới kiên nhẫn, không bắt ép để bạn tự chủ động đến khi nào được mới thôi.

Thế nên hôm nay bạn quyết định không chạy trốn nữa.

*cốc cốc*

Tiếng gõ cửa vang lên kèm theo đó là giọng nói của bạn.

- Saigiku, em vào được chứ?

- Ừ được, em vào đi.

Anh nhẹ nhàng đáp lại. Bạn mở cửa nhìn chàng trai trước mắt mà tim đập liên hồi, dồn dập đến nghẹt thở, nhiệt độ cơ thể như tăng cao khiến cho bạn cảm thấy mặt mình dường như đang nóng lên. Bạn hít vào thở ra nhè nhẹ như lấy lại can đảm hồi nãy.

Jouno hơi nghiêng đầu, dù bạn có cố giấu như thế nào đi chăng nữa, anh vẫn có thể biết được bạn đang nghĩ gì và có ý định làm gì.

- Anh nói với em rồi, không cần gượng ép bản thân như thế đâu.

Anh nói, chất giọng bình thản như thể đã nói câu này rất nhiều lần.

- Nhưng mà em...

Bạn ấp úng không biết nên nói gì sau đó thì anh đã nhanh chóng tiếp lời :

- Nhưng mà em ghen tị, phải không?

Bạn bị chọc trúng tim đen đến độ giật thót một cái. Bạn đúng thật là chẳng thể nào giấu nổi anh bất cứ điều gì.

[BSD x reader] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ