Extra 8. Con ma đêm Halloween

3.4K 202 83
                                    

Nghe nhạc cho có tí không khí Halloween 🎃🎃 nha mấy cô (~ ̄³ ̄)~

----------o0o----------

Bạn đang hí hửng bước đi trên con đường trở về nhà, trên tay bạn là một cái giỏ xách tay hình quả bí ngô được rạch một cái mặt ghê rợn và bên trong nó đựng đầy kẹo. Có vẻ như bạn cùng đám đồng bọn đã vét sạch kẹo nhà người ta luôn rồi.

Bạn vừa đi vừa ngâm nga mấy bài hát Halloween. Chà, Halloween lúc nào cũng vui hết, không chỉ được ăn chùa kẹo nhà người ta mà còn được hóa trang đi hù mấy đứa yếu tim nữa, bảo sao không vui cho được!

Bất chợt, bạn nhận ra con đường mình đang đi tối om chỉ được ánh điện đường yếu ớt chập chờn sắp tắt chiếu rọi, đã vậy lại còn chẳng có một bóng người. Nhưng cơn gió tháng Mười thổi qua khiến bạn bất giác rùng mình. Bạn bạn hơi xanh lại vì sợ, kiểu này nên chạy marathon về nhà nhanh thôi!

Nhưng bất ngờ lại tông sầm vào một người à không, nói đúng hơn thì là...một con ma!! 👻

Con ma thứ nhất.

Bạn đã từng nhìn thấy rất nhiều con ma bóng trắng trên phim, nhưng bạn chưa bao giờ thấy một con ma trắng nào mà đáng yêu như con ma đang ở trước mặt bạn đây. Làn da trắng sáng, mái tóc bạch kim để với style khá kì lạ.

- Trick or Treat. Cho kẹo hay bị ghẹo đây?

Nhìn kiểu gì cũng thấy cutoe không lối thoát mà, đã vậy nhìn cậu ta dọa dẫm bạn lại còn đáng yêu hơn nữa!! U mê chữ ê kéo dài~.

- Không cho đâu, chi bằng tôi đem cậu về nhà nuôi luôn nhé! :))

- Ơ nè---

Quái, đây là ma ám người hay người ám ma đây!? (?・・)σ

Con ma thứ hai.

Con ma này khá là đẹp troai, theo bạn thì là như thế, chỉ lạ là hắn quấn băng quanh người thôi. Này là xác ướp Ai Cập sống dậy trong truyền thuyết? Nhưng không, hắn mặc một bộ đồ bá tước trông cũng khá là quý'ss tộc'ss.

Chắc không phải xác ướp rồi, vì có xác ướp nào mà đẹp như hắn đâu?

- Hmm...tôi thì không cần kẹo lắm.

Hắn đưa tay lên xoa xoa cằm rồi chợt nở nụ cười gian trá :

- Hay là em theo tôi về nhà luôn đi cho tôi đỡ mất công theo!

Bạn rùng mình, cái thể loại ma gì đây trời?

Con ma thứ ba.

Ôi trời đất thiên địa thánh thần ơi, con ma đang đứng trước mặt bạn đây mặc một bộ đồ đen từ đầu đến đít, à nhầm, chân. Mặt thì hằm hè nhìn bạn như muốn ăn tươi nuốt sống bạn ngay lập tức. Huhu, bạn khóc ròng, bạn muốn về nhà! Về nhà với mami ngay bây giờ!! Chứ ở đây sợ quá rồi, ngộ nhỡ hắn hút máu hay hút linh hồn hay ăn thịt bạn thì chết. Sao cái số bạn lại nhọ như vậy!?

- Trick or Treat.

Hắn nói ba từ rất đơn giản. Bạn nghe xong thì ngớ người vài giây xong cũng liền vội vàng đưa hắn nguyên cả cái giỏ kẹo của mình. Lòng thấp thỏm cầu mong hắn nhanh nhanh tha cho bạn đi!!

[BSD x reader] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ