Extra 6. Thả thính

4.6K 269 72
                                    

Khi bạn thả thính và 1001 phản ứng thú dzị của dàn char BSD(◍•ᴗ•◍).

----------o0o----------

01. Nakajima Atsushi

Bạn là thành viên của trụ sở thám tử và bạn có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với Bạch hổ của trụ sở - Nakajima Atsushi. Hôm nay Kunikida có giao một nhiệm vụ cho hai bạn, thú thực thì nó cũng không quá khó khăn nên hai bạn hoàn thành rất nhanh và giờ thì bạn và anh đang trên đường trở về Trụ sở.

- Hôm nay thời tiết đẹp thật đấy!

Atsushi hơi ngửa mặt lên trời ngắm nhìn bầu trời trong xanh với những đám mây trắng, tận hưởng những tia nắng nhẹ, không quá gay gắt và không khí tươi mát mà cơn gió mang lại. Bạn ngẩn ngơ một vài giây rồi cất tiếng.

- Atsushi này.

Bạn gọi. Anh liền đáp nhẹ lại :

- Hm?

- Trời xanh, mây trắng. Anh yêu nắng hay yêu em?

Atsushi chính thức đơ như cây cơ trong 3s. Bạn thì cười hí hửng đứng chờ xem phản ứng tiếp theo của anh.

Sau 3s Atsushi như sực tỉnh mới hiểu vấn đề hiện tại.

- E-E-Em nói-nói cái g-gì thế!!?

Lắp bắp mãi anh mới nói được một câu hoàn chỉnh, mặt cosplay tomato chín mọng, chân tay luống cuống không biết nên làm gì để bình tĩnh lại trong tình huống này. Nhìn bộ dạng của anh bạn liền bụp miệng cười.

- Em đùa chút thôi mà.

Tối hôm đó về kí túc xá, mọi người được một lần trải nghiệm cảm giác giật mình khi chốc chốc lại nghe thấy tiếng "hổ gầm".

Còn Atsushi, từ lúc đó đến khi về vẫn không thôi đỏ mặt, không thôi nghĩ về lời bạn nói. Nhảy phắt vào tấm futon,khi thì ôm chặt cái gối lăn qua lăn lại, khi lại vùi người trong chăn để giấu đi cái mặt nóng ran của mình mà khóc không ra nước mắt.

- Thần linh ơi, lẽ nào T/b biết mình thích em ấy rồi!!!??

- Thần linh ơi, lẽ nào T/b biết mình thích em ấy rồi!!!??

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

02. Tanizaki Junichiro

Làm việc trong Trụ sở thám tử thám tử cũng đã được một thời gian, bạn cũng có để ý một người. Đó là một anh chàng siscon - Tanizaki Junichiro. Mặc dù không quá nổi bật, nhưng bạn lại "cảm nắng" anh chàng bởi sự thân thiện, nhẹ nhàng, tốt bụng của ảnh. Nhưng ngặt nỗi thế quái nào, việc bạn thích Tanizaki cả Trụ sở này đều biết, bọn họ thậm chí nhiều lúc còn tạo cơ hội cho bạn, Naomi thỉnh thoảng cũng hay đề cập đến vấn đề muốn có...chị dâu và bạn cũng đã nhiều lần bật đèn xanh ngụ ý báo cho anh biết vậy mà Tanizaki lại chẳng biết gì mới sợ. Anh không biết thật hay giả vờ không biết?

[BSD x reader] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ