Ở phần Extra 6 tôi có nói sẽ tiếp tục chuyên mục thả thính quên liêm sỉ, nhưng ngặt nỗi tính tôi nó hay thay đổi nên chuyên mục này sẽ thành tỏ tình quên tiết tháo :))).
Enjoy~~~ ♡( ◡‿◡ )
----------o0o----------
01. Sigma
Bạn là một cô gái cực kì cá tính, mạnh mẽ và hơn thế nữa bạn lại còn là tiểu thư con nhà giàu, nhưng không giống các cô chiêu điệu đà khác, thay vì ngày ngày ngắm nghía, mua các bộ quần áo, váy vóc, các mĩ phẩm đắt tiền thì với bạn...game là hàng đầu. Với tư cách là một game thủ bạn không ngần ngại chi ra các khoản tiền lớn cho các tựa game bạn thích, bạn dành cả ngày chỉ để ngồi cày game với đám bạn khác giới của mình. Bạn thậm chí còn đề ra cho mình một mẫu người lí tưởng là phải mạnh mẽ, ngầu và bá đạo y như các nhân vật trong game mà bạn thích vậy.
Ấy thế mà đùng một cái, bạn lại thích một người con trai. Bạn gặp anh ta trong casino mà gia đình bạn vẫn thường hay lui tới, tên anh là Sigma. Người này nhìn có vẻ không hề gì là mạnh mẽ, ngầu lòi, hoang dã như mẫu người bạn đã đề ra cho mình, anh ta có một mái tóc dài, gương mặt đẹp zai, ánh mắt và cử chỉ rất dịu dàng, lịch sự. Rõ ràng không phải gu của bạn mà cớ sao anh ta cười một cái bạn đã đổ một cái rầm!
Bạn vỗ bôm bốp vào mặt mình, chắc chắn là ảo tưởng, chắc chắn là ảo tưởng rồi! Anh ta nào có phải gu của bạn!!
Nhưng trời độ người ta chứ không độ bạn, đến casino thì bạn luôn trong tình trạng mặt mày đỏ bừng, tim đập loạn xạ, chân tay luống cuống mỗi khi anh tới gần chào hỏi, nhưng nếu không đến thì bạn lại khó chịu trong người rồi nổi máu cuk suk phang tất cả những ai đến gặp mình, à, tất nhiên là trừ bố mẹ bạn ra rồi chứ bạn không muốn bị tống ra ngoài đường ở đâu :>>.
Lâu dần, bạn hết chịu nổi. Ngày hôm đó, khi gia đình bạn đang mải mê trò chuyện với đối tác tình cờ gặp được ở casino thì bạn mạnh bạo đến trước mặt anh khiến anh hơi...lo sợ trước cái vẻ mặt của bạn.
- Thưa cô, cô cần gì---
Chẳng để anh nói hết câu bạn đã nắm lấy cổ tay anh kéo thẳng vào một góc khuất nào đấy. Đẩy thẳng anh vào tường, hai tay chặn hai bên, vẻ mặt nghiêm cmn túc khiến anh phải dè dặt.
- Thưa cô, chuyện này...
- Trên game trường em đánh gục tất cả. Dưới tình trường em chỉ gục ngã trước anh. Giờ nói đi, anh có chịu làm người yêu em hay không?
- Chuyện này...tôi nghĩ chắc chúng ta có chút hiểu lầm gì ở đây rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x reader] You and I
FanfictionKhông ai đánh thuế giấc mơ cả Hãy vào đây và chìm đắm trong giấc mơ bạn hằng ao ước Hãy để cho trí tưởng tượng của bạn bay cao, bay xa :)) Warning : Có thể sẽ OOC!! #Kar