[17] Dazai Osamu x Reader x Nakahara Chuuya

3.5K 246 106
                                    

Khi có bạn thân là con trai, cảm giác như thế nào?

Đúng thế, bạn có hai thằng bạn thân là Dazai Osamu và Nakahara Chuuya. Bạn và hai đứa này quen biết cũng đã lâu nên có thể nói là thân lắm, dính nhau như sam vậy. 

Cái tên Dazai thì khỏi phải nói rồi, ông trời ưu ái cho hắn một thân hình cao ráo, gương mặt chuẩn soái ca, thái độ thân thiện, dễ gần, giao tiếp khéo léo, miệng sinh ra thì chỉ toàn thấy nói mật ngọt để cưa cẩm nữ sinh tự sát đôi cùng hắn và học lực của hắn thì được liệt vào hàng xuất sắc luôn rồi. Người vậy bảo sao cái đám nữ sinh mê trai kia không đổ rầm rầm?

Còn với Chuuya, nếu như Dazai là soái ca nhẹ nhàng, thân thiện thì Chuuya lại là nam thần bá đạo, lắm tiền :)). Mặc dù vậy, nhưng có lẽ ông trời hơi đãng trí khi trong lúc tạo ra anh quên không cho nước chiều cao nên chiều cao có lẽ...hơi khiêm tốn với 1m60 tròn chĩnh và điều này cũng dẫn đến việc Dazai luôn lấy cái nỗi đau ấy ra để trêu đùa, chọc tức anh. Kết quả thì sao? Vỡ mồm chứ sao nữa! Thôi bỏ qua cái chiều cao đi thì Chuuya cũng được liệt vào top các nam thần trong trường, tính cách có phần cục súc, nóng nảy, nhưng khí chất bá đạo kiểu anh đại cũng đủ khiến cho rất nhiều nữ sinh muốn sinh coan cho ảnh rồi.

Còn bạn thì sao? Bạn thì hết sức là bình thường của bình thường, nhưng được cái khi chơi chung với hai nam thần này thì độ nổi tiếng của bạn cũng tăng lên đáng kể. Nữ sinh nào muốn quan tâm Dazai hay Chuuya thì trước hết phải quan tâm bạn trước, kiểu muốn bạn nói tốt với hai ổng ấy. Ha, thực sự nhiều khi bạn cũng cảm thấy khá là chán khi cứ có mấy đứa "trà xanh", "trà sữa" vây quanh đối xử một cách giả tạo thấy ớn như vậy.

Nhưng được cái thì bạn dường như không bao giờ bị bắt nạt bởi có ai điên mà đi động vào bạn thân của hai con người này cơ chứ? 

- Hôm qua tao có đưa cho con nhỏ T/b hộp chocolate nhờ nó đưa cho Dazai - san và Nakahara - san, không biết nó có đưa cho hai người họ không nữa!?

Bạn đang đi trên hành lang thì liền khựng lại sau khi nghe câu nói và giọng nói phát ra thì một góc nhỏ trên cầu thang. Bạn im lặng tựa lưng vào tường, quả nhiên mà, trước mặt thì nói tốt đẹp, khen dễ thương, xinh đẹp, giỏi giang, khen đến hết lời để nói vậy thôi chứ sau lưng thì ai mà biết được. Con gái độc ác đúng còn hơn con trai tàn nhẫn mà.

- Thôi nào, con nhỏ ấy rồi cũng chỉ là bạn thân của hai senpai mà thôi. Chỉ cần hai người họ có bạn gái thôi thì nhỏ ấy cũng như đồ bỏ đi.

- Haha, nói thật nhé, tao cũng chẳng biết tại sao hai người bọn họ lại yêu quý con nhỏ xấu xí đó như vậy. Nhìn nó cũng chẳng có gì nổi bật, thân hình thì mập ú, được mỗi cái mặt dễ thương một chút.

- Còn lạ gì sao, người như nó bám dính lấy hai người họ chỉ vì tiền và sắc thôi. 

- Bề ngoài làm ra vẻ thánh thiện bên trong thì tâm cơ, đúng là không biết tự lượng sức!

Bạn nãy giờ im lặng nghe hết cuộc đối thoại vừa rồi của ba nữ sinh, miệng thở dài một cái nhẹ, con gái cũng thật là đáng sợ khi ghen ăn tức ở với người khác mà. 

- Hở? Mấy cô nói gì, nói lại tôi nghe xem nào!?

Một giọng nói cao ngạo vang lên thu hút cả bạn lẫn ba người người kia. Chuuya và Dazai đứng ngay sau ba cô gái kia, mặt đầy vạch tuyến, ánh mắt như muốn giết người, trên người tỏa ra một khí tức lạnh lẽo khiến người đối diện phải run sợ. 

[BSD x reader] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ