[05] Fyodor Dostoyevsky

5.8K 300 102
                                    

Request của ThyNguyn744905

----------o0o----------

Ngày 15/08/20XX

Hôm đó là một ngày nắng đẹp, không quá gay gắt, oi bức và khó chịu. Bạn đã bị lạc đường đến lớp ngay trong ngôi trường mới rộng lớn vừa chuyển đến. Đang trong lúc hoảng loạn không biết phải làm như thế nào thì bất ngờ hắn xuất hiện, một chàng trai cao với đôi đồng tử tím, trên đầu đội một chiếc mũ như người Nga. Bạn đến giờ vẫn còn nhớ, nhớ cái nụ cười và ánh mắt dịu dàng của hắn khi lần đầu tiên gặp bạn. Hắn là người đầu tiên khiến cho trái tim bé nhỏ của bạn đập loạn nhịp ngay từ lần đầu gặp mặt

Tên hắn là Fyodor Dostoyevsky

.

.

.

.

- Bài này phải làm như vậy, hiểu chưa con nhóc ngốc nghếch này?

Hắn sau một hồi giảng bài lia lịa cho bạn thì chốt lại một câu đồng thời tiện tay cầm cây bút gõ đầu bạn một cái. Bạn ôm trán, bĩu môi, cái tên này, hắn hở ra một tí là lại gõ đầu bạn

- Oi, Fyodor, tôi khát nước quá. Ông xuống canteen mua nước đi ( ̄◇ ̄)

Bạn ngả người lên chiếc ghế dài được đặt khắp khuôn viên trường nói với cái giọng mệt mỏi với cái tên nào đó đang ngồi ngay bên cạnh chăm chú vào cuốn sách trên tay

Hắn mỉm cười chiều theo ý bạn, gấp cuốn sách trên tay lại đi thẳng xuống canteen. Bạn nở nụ cười mãn nguyện, nhìn theo bóng lưng hắn đang dần đi khuất bạn chợt nhớ về ngày hôm đó. Cái ngày đầu tiên bạn gặp hắn. Hắn đã dẫn bạn, cái người bị lạc ngay hôm đầu tiên chuyển trường đến lớp học của mình. Trùng hợp hơn hắn lại chính là đứa ngồi cùng bàn với bạn. Mới đầu chỉ là nói chuyện qua loa vài câu, xong từ lúc nào cả hai lại trở nên thân thiết. Hắn luôn luôn cư xử nhẹ nhàng với bạn còn bạn thì như một đứa trẻ con lớn xác khi đi cùng hắn, đua đòi hết cái này đến cái khác, hắn cũng không ca thán ngược lại, hắn lại rất chiều theo ý bạn. Nhưng đó chỉ là cái bộ mặt ngoài của hắn thôi, chứ hắn thuộc dạng nguy hiểm ngầm, giết người không dao, đầu chứa không biết bao nhiêu chiêu trò lừa người. Và tất nhiên những đứa ngây thơ, đầu ít chất xám như bạn sẽ luôn luôn là nạn nhân đầu tiên của hắn :))

Từ hôm đó thoắt một cái đã được 2 năm rồi. Từ ngày nào bạn với hắn chỉ là một học sinh năm nhất giờ đã thành đàn anh đàn chị năm cuối đến nơi rồi. Bạn ngước nhìn bầu trời, lòng chợt có chút gì đó buồn bã, cuối cấp rồi, sắp đến lúc phải xa trường rồi, bạn và hắn mỗi đứa rồi cũng một phương thôi... Nhiều lúc bạn tự hỏi mình có nên chủ động hay không?

Phải rồi, bạn thích hắn. Thích hắn suốt 2 năm qua. Hắn là là một người dường như hoàn hảo về mọi mặt, học tập đứng nhất khối, thể thao cũng tốt, có năng khiếu và nhiều tài lẻ, quan trọng hắn lại là nam thần trong lòng nhiều cô gái. Rất nhiều những cô gái xinh đẹp, xuất chúng để ý đến hắn. Nghĩ tới đây bạn lại cảm thấy tự ti, bạn thì có điều gì nổi bật để được hắn để ý?

[BSD x reader] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ