【Bạn trai là Dazai Osamu】
----------o0o----------
» Điều đầu tiên ắt hẳn bạn cũng đã biết, Dazai, hắn là một kẻ cuồng tự sát nên sẽ không lạ gì khi hắn rủ bạn nhảy cầu tuẫn tình mỗi ngày.
» Bạn sẽ bất đắc dĩ có thêm một công việc mới là vớt xác hắn từ dưới sông lên hoặc là kéo hắn từ trên cây xuống sau mỗi lần hắn dở chứng.
» À tất nhiên, miệng rủ rê là thế, nhưng hắn nghiễm nhiên không muốn để bạn chết.
» Tôi hi vọng bạn có một sức chịu đựng tốt và một tâm hồn thật tĩnh mỗi khi hắn giở trò chọc ghẹo bạn.
» Tôi đoán bạn sẽ chẳng bao giờ thoát được những trò chơi khăm khắm như mắm tôm của hắn dù là level dễ xơi hay hack não.
» Hắn thích ăn cua và nếu bạn cũng thích món này, có lẽ Dazai sẽ không nỡ tranh giành công khai, trực tiếp với người yêu mình đâu. Mà là ở sau lưng!! Cái não nhăn nhúm của hắn sẽ liên tục nghĩ ra những chiêu trò, những lời văn sướt mướt đáng thương để khiến bạn tự động phải nhường nó cho hắn :)).
» Hắn lái xe cực kì tệ, tốt nhất là nếu bạn yếu tim và không muốn trải nghiệm qua cái cảm giác của đàn anh đi trước - Kunikida Doppo thì đừng để hắn cầm lái, đừng để hắn cầm lái, đừng để hắn cầm lái!!
» Giữ bí mật với hắn? Còn lâu bạn mới làm được điều đó! Hắn biết hết, chỉ là có muốn nói ra hay không thôi.
» Dazai rất sợ mất mát do những gì bản thân đã trải qua trong quá khứ nên hắn luôn có thái độ bao bọc và bảo vệ bạn quá mức.
» Hắn thông minh, tàn nhẫn, nhưng trong chuyện yêu đương thì khù khờ phải biết. Ngoài mặt thì có thể tỏ ra bình thường, cà chớn, nhưng trong lòng có khi lại rất lo sợ không biết bản thân có làm đau hay làm tổn thương gì bạn hay không, việc hắn làm bạn có thích hay không hài lòng.
» Luôn đưa bạn đến cùng một quán cafe hay một địa điểm quen thuộc nào đó.
» Không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật ở chỗ đông người như nắm tay, ôm eo hay là hôn nhẹ một cái lên trán hoặc má chẳng hạn.
» Rất thích được ngắm hoàng hôn cùng bạn.
» Hắn trông có vẻ lười biếng lúc nào cũng nằm chây ì trên đệm ngáp lên ngáp xuống, nhưng thực chất hắn ngủ rất ít và điều này có thể khiến bạn lo lắng.
» Sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để Dazai có thể mở lòng và kể cho bạn nghe về quá khứ cũng như nỗi sợ của anh ta.
» Rất không hay thể hiện ra bên ngoài, nhưng sẽ luôn âm thầm bảo vệ bạn.
» Hay bám dính bạn và nếu như bạn có không chịu được mà gắt lên, ngay lập tức hắn sẽ chưng ra cái bộ mặt đau thương cùng với những câu ca mè nheo quen thuộc được trích từ văn mẫu ngôn tình "Em quát anh!? Y/n hết thương anh! Hết thương anh rồi!".
» Cực kì thích đụng chạm, âu yếm bạn cho dù là những cái nhỏ nhặt như nắm tay, tựa đầu vào vai bạn đến những lần hắn mơn trớn trên cơ thể bạn khi cả hai lâm trận.
» Thỉnh thoảng sẽ mua vài món quà nhỏ, không cầu kì tặng cho bạn và bạn thích chúng.
» Chọc ghẹo bạn mọi lúc.
» Thích gọi bạn với biệt danh. Đáng yêu, dễ thương gì cũng có nhất là những cái biệt danh mà khiến bạn muốn phang ngay cái tông lào vào cái bản mặt chết tiệt ấy của hắn.
» Dazai rất biết cách khen ngợi và cổ vũ bạn. À tất nhiên là cũng không thiếu những lợi nịnh hót để chuộc lợi cho bản thân nữa :)).
» Hắn luôn không nói cho bạn biết những gì hắn định làm và cả nhiệm vụ của hắn để rồi khi trở về là những vết thương, thậm chí là suýt chết khiến bạn phải bật khóc vì vừa tức mà vừa thương hắn.
» Trân trọng bạn và luôn cố gắng làm mọi thứ để đảm bảo bạn được an toàn.
» Có thể hắn sẽ cố gắng thay đổi tích cực hơn trong cái tính cách méo mó của mình để nhìn nhận lại tình yêu và thế giới khi ở bên cạnh bạn (dù khả năng này không cao cho lắm).
» Đương nhiên, những điều trên là khi hắn ta yêu bạn thật lòng, yêu nhiều hơn là bạn yêu hắn. Còn nếu như ngược lại, thì rất tiếc...bạn chỉ là một gia vị nhạt nhòa cho cuộc đời của hắn. Có thể lúc đến sẽ cho hắn cảm giác mới mẻ, nhưng khi đi rồi một chút đọng lại cũng không có.
» Bạn bị lợi dụng và điều khiến trong ván cờ của hắn.
» Tồi tệ hơn là rất có thể hắn sẽ lấy bạn làm vật hi sinh nếu cần thiết.
» Suy cho cùng Dazai không phải một người đàn ông tốt để yêu đương. Quan trọng là bạn phải may mắn và số đỏ.
» Tất nhiên, nếu như Dazai có yêu một ai đó thật lòng thì người ấy hẳn là không tầm thường ( ´ ▽ ' ).
----------o0o----------
Không biết ở đây có thím nào vừa thi xong 1 trong 2 kì thi quan trọng vừa rồi không? Chứ sang năm là toi cũng lên thớt rồi ಥ‿ಥ.
Ngày đăng: 09/07/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x reader] You and I
FanfictionKhông ai đánh thuế giấc mơ cả Hãy vào đây và chìm đắm trong giấc mơ bạn hằng ao ước Hãy để cho trí tưởng tượng của bạn bay cao, bay xa :)) Warning : Có thể sẽ OOC!! #Kar