Ume đại tỷ quá rồi các cô ạ!! (◍•ᴗ•◍)❤
----------o0o----------
Bạn mất cha mẹ từ nhỏ, ngày ngày chỉ biết loanh quanh khu ổ chuột dành cho người vô gia cư và trẻ mồ côi. Nhưng bất ngờ, vào một ngày khi bạn như thường lệ vẫn hay đi tha thẩn khắp khu ổ chuột xem có cái gì ăn được không là cướp thì bạn gặp một người phụ nữ. Ấn tượng đầu tiên của bạn về người phụ nữ là cô ấy rất xinh đẹp, mặc trên mình một bộ kimono đẹp tuyệt với ánh mắt sắc sảo có phần đáng sợ, nhưng lại nhìn bạn với ánh mắt và nụ cười dịu dàng, gương mặt như vỡ òa không giấu nổi hạnh phúc. Bạn đang ngu ngơ không hiểu gì thì cô ấy đã liền ôm chầm lấy bạn. Theo bạn nhớ thì cô ấy đã ôm bạn rất chặt, chặt đến mức khiến bạn cảm thấy khó thở và phải bảo cô ấy buông lỏng ra cho bạn thở một chút. Sau khi cô ấy buông bạn ra, bạn nhìn gương mặt ấy và bạn đã phải thốt lên trong lòng "Wow!! Sao cô ấy lại đẹp như thế". Và sau đó bạn lại càng bất ngờ hơn khi cô ấy đưa bạn tay thon dài, trắng nõn của mình lên vuốt ve gò má lấm lem của bạn và đôi mắt sắc sảo, lạnh lẽo ấy nay đã rơi xuống những giọt nước mắt. Phải rồi, cô ấy đã khóc. Bạn không hiểu, thực sự không hiểu, tại sao cô ấy lại khóc như vậy? Cho đến khi cô ấy mở miệng và nghẹn ngào thốt lên hai chữ...
Em gái!
.
.
.
Bạn thực sự cũng không nhớ rõ là đã bao lâu kể từ cái ngày hôm ấy rồi. Bạn vốn dĩ chỉ tưởng mình là một đứa nhóc mồ côi, sống nhờ vào những lần ăn cắp đồ ăn, tiền của người khác, bạn đã từng nghĩ rằng một tương lai tốt đẹp sẽ là một thứ quá xa vời đối với bạn. Bạn chẳng có ai cả, bạn không có gia đình, bạn không bạn bè, bạn cũng không có nổi một người đáng tin cậy để dựa vào. Bạn chỉ có một mình. Một mình bạn lẻ loi đơn độc, khi ngã tự mình đứng dậy, khi đau tự mình an ủi, một mình bạn làm mọi cách để có thể sinh tồn.
Ấy vậy mà lắc một cái, số phận liền thay đổi. Giờ đây bạn lại chính là em gái của quản lý cấp cao tại Mafia Cảng vụ - Ozaki Kouyou.
Có nằm mơ bạn cũng không dám nghĩ đến ngày này, bạn chưa bao giờ dám nghĩ rằng mình lại chính là em gái thất lạc bấy lâu nay của một quan chức cao cấp tại Mafia Cảng vụ như vậy. Dù chỉ ở nơi nghèo nàn, hẻo lánh như khu ổ chuột thôi, nhưng bạn cũng đủ biết về tổ chức đen tối này rồi, có ai mà lại không biết đến Mafia Cảng vụ đâu chứ. Một tổ chức lớn mạnh sẵn sàng ra tay với những ai có ý định chống lại chúng. Một thế giới đáng sợ và tăm tối, trái ngược hoàn toàn với thế giới ánh sáng ngoài kia.
Ngồi trong phòng làm việc của chị mình bạn cũng đủ cảm thấy lạnh sống lưng. Thật là một tòa tháp đen lạnh lẽo!
*cạch*
Tiếng cửa phòng bật mở, bạn nhìn theo hướng cửa. Dáng người cao ráo với bộ kimono bước vào, bạn nhận ra là chị mình liền thở phào. Mặc dù chẳng ai dám động đến em gái của quản lý cấp cao Ozaki Kouyou như bạn, nhưng bạn thực sự chưa quen với nơi này lắm nên rất sợ phải tiếp xúc với những người trong tòa nhà Mafia này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x reader] You and I
FanfictionKhông ai đánh thuế giấc mơ cả Hãy vào đây và chìm đắm trong giấc mơ bạn hằng ao ước Hãy để cho trí tưởng tượng của bạn bay cao, bay xa :)) Warning : Có thể sẽ OOC!! #Kar