Phản ứng của các hus/wife khi bắt gặp bạn đang xem phim/truyện tranh 🔞🌚
1. Nakajima Atsushi
Atsushi có vẻ ngoài cực kì ngây thơ, trong sáng và cái tâm hồn cũng y như vậy. Mặc dù đã bước sang tuổi 18 từ lâu nhưng có thể Hổ nhà ta cũng chưa xem mấy thể loại "bóng đêm" đó bao giờ. Vậy nên, khi bắt gặp bạn đang xem pỏn hoặc đọc haiten Atsushi sẽ như được khai thông một thế giới quan mới, nhưng mà cái thế giới này nó lạ lắm :))). Em nó sẽ tạm chết não tầm 3s rồi...bùm!! Thân nhiệt chính thức bị quá tải và cậu sẽ ôm mặt chạy đi bỏ lại bạn đang ngơ ngơ phía sau :)).
- T-Tớ xin lỗi Y/n...c-c-cậu cứ tiếp tục đi.
2. Izumi Kyoka
Kyoka còn khá nhỏ tuổi để biết đến nhiều hơn về những thứ này, không phải là em chưa từng nghe qua nhưng em nó vẫn sẽ chưa thể hình dung ra được cái mà con người nói là duy trì nòi giống được tiến hành như thế nào hoặc cơ bản em không hứng thú với những thứ như vậy. Và em biết mình còn nhỏ tuổi để xem những kiến thức hắc ám đó.
Khi em bắt gặp bạn đang vừa xem pỏn vừa hỏny cười khúc khích mà còn tưởng bạn bị ma nhập xuýt xiên cho bạn một nhát về quê cha đất tổ đoàn tụ với gia tiên cơ. Sau khi biết bạn đang xem những thứ không được lành mạnh lắm, em cũng chỉ đỏ mặt thủ thỉ:
- Em xin lỗi Y/n...em sẽ không nói cho ai biết là chị đang xem--
- Thôi được rồi mà Kyoka!!
3. Kunikida Doppo
Điều đầu tiên khi thấy bạn xem những thứ đồi trụy là anh sẽ phang ngay cái quyển sổ lí tưởng của mình vào đầu bạn một cái bốp kèm theo cái mặt đúng kiểu phừng phừng khí thế đi đòi nợ.
- Đang xem cái gì đấy hả? Có cần ánh sáng của Đảng cứu rỗi tâm hồn không?
Sau đó là một tràng bài diễn thuyết kéo dài 90 phút nào là về tác hại của việc xem pỏn quá nhiều rồi lại đến giác ngộ lí tưởng và cuối cùng là kế hoạch sống một cuộc sống healthy and balance =))).
4. Dazai Osamu
Trong khi bạn đang cặm cụi gặm nhấm "xôi thịt" và cười rúc rích đến là...đê tiện :))) thì hắn ta từ lúc nào đã đứng lù lù ngay đằng sau bạn nở một nụ cười rất thánh thiện để rồi khi nhận ra mình bị nhìn lén bạn đã hết hồn ngã đập mặt xuống đất. Dazai sẽ rất thản nhiên cầm chiếc điện thoại của bạn lên xem xét một hồi rồi sẽ lại nhìn bạn đang bối rối vì bị bắt tại trận.
- Em đâu cần phải xem những thứ này để giải trí đâu. Anh có nhiều trò giải trí hơn thế.
5. Fukuzawa Yukichi
Sẽ nhìn chằm chằm bạn một lúc thật lâu, ánh mắt hiện rõ vẻ ái ngại cho một thế hệ trẻ đang dần...tha hóa :))). Còn bạn chỉ biết lảng tránh ánh mắt ấy một cách lúng túng. Đoạn, ngài thở hắt ra một cái rồi nghiêm giọng hỏi:
- Là ai?
- Sao ạ?
- Là ai đã khiến em đi vào con đường tội lỗi này?
6. Yosano Akiko
Chị sau khi biết bạn lén xem phim người lớn đã bày ra một bộ mặt cực kì, cực kì là trêu chọc
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x reader] You and I
FanfictionKhông ai đánh thuế giấc mơ cả Hãy vào đây và chìm đắm trong giấc mơ bạn hằng ao ước Hãy để cho trí tưởng tượng của bạn bay cao, bay xa :)) Warning : Có thể sẽ OOC!! #Kar