[23] Dazai Osamu x Reader x Nakahara Chuuya

3K 202 18
                                    

Part 2 nè bà con :)))

----------o0o----------

Bạn đang nằm trên giường ngủ tay ôm con gấu bông mơ về một nơi xa lắm. Nhưng cái giấc mộng đẹp ấy đã bị phá vỡ bởi những hồi bấm chuông inh ỏi không dứt. Bạn bực bội ngồi bật dậy, vò mái tóc vừa ngủ dậy của mình đến rối tung lên, miệng chửi thề cái thằng con nào mới sáng sớm đã đến phá đám giấc ngủ ngàn vàng của bạn. Nhưng rồi bạn làm biếng không thèm để tâm, chùm chăn ngủ tiếp. Được một lúc thì không còn tiếng gì nữa, chắc bấm mãi chán bỏ đi rồi chứ gì. Bạn nghĩ thầm rồi mỉm cười thỏa mãn mơ màng chìm vào giấc ngủ.

Được một lúc thì bạn cảm nhận có cái gì đó lành lạnh áp vào má mình thì liền giật mình vùng dậy tỉnh giấc thì thấy Dazai đã ngồi bên cạnh từ lúc nào cười đểu nhìn bạn, trên tay còn chiếc khăn tay bọc đá lạnh. Bạn á khẩu nhìn cái tên nào kia đang cười thích thú khi trêu chọc bạn. Má nó, bạn bè gì toàn chơi trò "mát rượi" với nhau. :)))

- Sáng sớm tới đây chi vậy cha nội, nếu là đến phá đám ngày Chủ nhật của tôi thì mời chim cút cho!

Bạn cằn nhằn và cũng không tỏ vẻ gì là kinh ngạc mấy khi có một thằng con trai ở trong phòng mình, mà, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên.

- Hầy, mới sáng sớm dậy vui vẻ không quạu nha. Tôi tới có việc muốn rủ bà đi cùng nên mới tới đây đấy chứ.

Dazai dẩu môi ủy khuất nói, bạn bán tín bán nghi nhìn hắn, ai mà biết được cái tên này đang có ý định gì cơ chứ. Hắn thì nào có phải học sinh gương mẫu ngủ sớm dậy sớm đâu, tự dưng lòng bạn lại nổi lên một mối lo lắng về thằng bạn này của mình.

- Đi đâu?

Bạn hỏi.

- Chạy bộ.

Hắn tỉnh bơ đáp.

Bạn đơ ra vài giây, mắt chớp chớp như thể những lời nói của Dazai ban nãy vẫn chưa tiêu hóa hết. Được một lúc thì bạn mới ngộ nhận ra vấn đề liền hét ầm lên :

- HẢ!!!!!!??? TẠI SAO!!!??

- Bà muốn giảm cân mà, đúng không? Cho nên từ giờ sáng nào tôi cũng sẽ lôi bà dậy sớm chạy bộ cùng tôi rồi mới về ăn sáng, đi học.

Chuuya không biết từ bao giờ ló đầu vào nói, trên tay là bộ quần áo thể thao đã được chuẩn bị sẵn.

- Khoan, gượm đã! Chạy bộ á? Chắc tôi chết mất!

Bạn bắt đầu luống cuống rồi ngửa cổ than, nhưng Chuuya chỉ đáp lại rất gọn gàng :

- Không chết được!

- Ờ...thôi được rồi. (ー_ー゛)

Bạn thở dài rồi chợt nhận ra một điều gì đó không được đúng lắm ở đây.

- A, nhưng Chuuya thì tôi không nói, còn Dazai cũng chạy bộ cùng ư? Chẳng phải ông ghét thể dục lắm hay sao?

Nãy giờ bạn mới để ý thấy là Dazai cũng đang mặc đồ thể thao thì lạ lẫm hỏi. Tức thì Dazai và Chuuya quay ra nhìn nhau, người lườm kẻ cười đểu, xung quanh toàn ám khí khiến bạn ngu ngơ vẫn không hiểu chuyện gì.

[BSD x reader] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ