Tiếp tục chương trình "Khi có bạn thân là con trai cảm giác như thế nào?"
----------o0o----------
01.
- Tên khốn Akutagawa, mau trả cái bánh T/b vừa cho tôi đây!!
Atsushi rầm rầm bước vào gườm gườm nhìn Akutagawa đang bình thản ngồi ăn bánh uống trà ngắm cảnh hoa rơi mà nói lớn.
Nhưng Akutagawa.....mặc kệ. Ai biểu tên hổ kia không biết giữ.
Atsushi đầu bốc khói nghi ngút, cái tên này, hắn không gây sự với cậu là chết à? Sáng nay cậu đã phải nhẫn nhịn không lao vào đánh nhau với hắn khi hắn cứ cố tình gây sự rồi, giờ hắn lại còn dám giật cái bánh bạn vừa mới cho rồi thì...thật sự không thể tha thứ!!
- Trả cái bánh lại cho tôi!!
- Ăn rồi thì trả bằng niềm tin à!!??
- Ta đập chết nhà ngươi!!!
- À, thế ư? Đúng lúc lắm, giải quyết nhanh gọn một lần luôn đi!
- Dừng lại cho tôi!
Bạn thình lình xuất hiện, mặt mày u ám, đáng sợ, trừng mắt nhìn hai con người đen và trắng kia vẫn đang một tay xốc cổ áo, một tay giơ ra chuẩn bị đấm vào mặt đối phương. Cả Akutagawa và Atsushi rùng mình một cái rồi mới từ từ bỏ người trước mặt ra, nhưng vẫn không quên lườm nguýt nhau một cái "thân thương".
Bạn thở dài.
Bạn có hai đứa bạn thân khác giới là Akutagawa Ryunosuke và Nakajima Atsushi. Hai đứa này thì suốt ngày uýnh lộn với nhau thôi, kiểu như ngày nào mà không gây sự với nhau rồi choảng nhau vài cái là tối về ngứa ngáy chân tay, nuốt cơm không trôi, mắt thao láo không ngủ được ấy. Bạn bó tay luôn, nhiều lần hai đứa đánh nhau ỏm tỏi lên thì lại phải liều mình lao vào ngăn cản. Thật là, chẳng hiểu bạn là bạn hay mommy của hai ông tướng này nữa.
02
Hôm nay trời mưa và bạn thì quên mang ô. Bạn thì không muốn chạy mưa chút nào, đầu vừa gội thơm sáng nay xong, về ướt thì có mà hôi rình. Hơn nữa bạn vừa mới khỏi ốm cách đây mấy hôm, bạn thật không muốn ốm lại lần hai đâu. Chẳng còn cách nào khác bạn đành đứng đó đợi mưa ngớt thì mới về.
- Ơ T/b, bà chưa về à?
Atsushi từ đâu ló đầu ra hỏi làm bạn đang thơ thẩn liền giật nảy mình một cái.
- Ơ...à...tôi quên mang ô rồi nên không về được.
Bạn đáp. Nghe vậy Atsushi liền nở nụ cười tươi làm tim bạn như lệch mất một nhịp. Ôi chu choa mạ ơi, người đâu mà dễ thương dữ vậy nè?
- Thế thì về chung với tôi nè.
- Eh...được sao? Nhưng nhà ông hướng ngược lại với nhà tôi mà.
- Không sao đâu, chứ bà ở đây đợi trời hết mưa thì đến bao giờ.
Như bị một mũi tên xuyên vào con t(r)ym. Bạn như gục ngã trước sự dịu dàng và nụ cười thiên thần ấy.
Bất ngờ, ở một góc nào đó đằng sau Atsushi, Akutagawa xung quanh toàn hắc khí bước đến không nói không rằng cầm tay lôi bạn đi. Bạn ngú ngớ không hiểu gì, nhưng Atsushi nhanh hơn đã nhận ra tình hình liền kéo tay bạn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x reader] You and I
FanfictionKhông ai đánh thuế giấc mơ cả Hãy vào đây và chìm đắm trong giấc mơ bạn hằng ao ước Hãy để cho trí tưởng tượng của bạn bay cao, bay xa :)) Warning : Có thể sẽ OOC!! #Kar