[22] Dazai Osamu

2.9K 209 32
                                    

Request của Nakajima_Yui

Xin lỗi cô nếu như tôi có hắc hóa Dazai thất bại!! :(((

----------o0o----------

Bạn mơ màng tỉnh dậy, những hình ảnh đập vào mắt lờ mờ rồi cũng trở nên rõ ràng hơn. Bạn ngồi dậy, vẫn cái căn phòng quen thuộc có chút tăm tối chỉ có những ánh nến mập mờ chiếu sáng.

Bạn ngồi trên giường, ánh mắt thể hiện rõ sự chán chường nhìn vào hư vô không xác định, chợt, một tiếng "cạch" vang lên. Cánh cửa mở ra, từ đằng sau cánh cửa lớn ấy là một nam nhân có mái tóc nâu, mặc bộ vest đen, trên người và mắt quấn đầy băng gạc, miệng nở nụ cười mỉm rất đỗi dịu dàng và đầy yêu chiều dành cho bạn. Nhưng sao...bạn lại thấy có chút sợ hãi và luôn e dè với nam nhân này.

- T/b - chan dậy rồi hả? Có khó chịu ở đâu không? Có đói bụng chưa? Hay là tôi mang chút đồ ăn nhẹ lên cho em nhé!

Nam nhân kia vừa vào đã nhanh chóng tiến đến giường bạn hỏi han. Bạn cũng không lấy gì làm lạ.

- Anh làm thế này thì được ích chứ, Dazai?

Bạn rũ mắt nói.

Dazai nhìn bạn nhún vai cười :

- Đừng căng thẳng quá như vậy mà, T/b - chan. Tôi đâu có ăn thịt hay làm gì em đâu nào. Chỉ là...

Giọng hắn ngắt quãng, đoạn, hắn tiến sát đến gần bạn. Đầu hơi cúi ghé sát vành tai nhạy cảm của bạn hắn nhỏ giọng thì thầm :

- Tôi muốn em là của mình tôi mà thôi!

Tuyệt nhiên không có chuyện sẽ có ai giành được em khỏi tôi!

.

.

.

- T/b - chan, không phải tôi đã nói với em rồi hay sao? Bỏ trốn là không tốt đâu nha!

Dazai đứng đó, tay quay quay khẩu súng còn bốc khói sau lần bóp cò cười nhàn nhã nói. Nụ cười này thật khiến bạn phải lạnh sống lưng.

Hắn đã thẳng tay bắn chết hai người đã giúp bạn bỏ trốn. Rõ ràng hắn đã làm một việc kinh tởm, hắn đã làm một việc trái với đạo đức và Pháp luật. Ấy thế mà, cái tên nam nhân kia lại có thể bộc lộ ra nét mặt thản nhiên như thể hắn đang làm một việc rất đỗi bình thường mà mình vẫn hay làm thường xuyên.

Bạn nhìn hắn, hắn đúng là có một vẻ đẹp mê người! Dẫu gương mặt và thân thể có dính bao nhiêu máu, hắn ta vẫn rất đẹp. Đẹp giữa cái không gian u tối đầy mùi chết chóc khiến người ta kinh sợ này.

À, chết thật! Làm sao mà bạn có thể quên được chứ?

Dazai Osamu, hắn ta là một Mafia cơ mà!

Dazai đi từ đằng sau ôm lấy bạn, cằm tựa vào bờ vai gầy trắng nõn của bạn, miệng nở nụ cười tà mị với đôi mắt ánh lên tia rét buốt. Bạn là tuýp người cao với chiều cao 1m68, nhưng thân hình lại gầy nên hắn vẫn có thể ôm trọn cái thân hình ấy của bạn vào lòng. Lạnh! Lạnh quá! Dù hắn có ôm bạn chặt đến cỡ nào bạn vẫn thấy lạnh.

[BSD x reader] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ