Request của -akiel
Xin lỗi cô vì giờ mới trả đơn cho cô được. (╯•﹏•╰)
Mong là cô sẽ hài lòng với cái này!!
----------o0o----------
- Ranpo--
- Anh biết rồi. Em muốn ăn bánh kem đúng chứ? Vừa hay anh vừa biết được chỗ này bán bánh rất ngon, chúng ta đi luôn đi.
...
- Ranpo, anh không nên chỉ trích cậu trai kia quá chứ. Dù sao cũng chỉ là...
- Không được! Không được! Không ai được nắm tay bạn gái của siêu thám tử khi không được cho phép hết!!
...
- Ranpo, anh yêu em không?
- Không yêu thì làm người yêu làm gì? Cô ngốc này!
...
- Ranpo, anh sẽ luôn quan tâm em chứ?
- Hỏi thừa, em là người yêu anh, anh không quan tâm thì chẳng nhẽ anh lại đi quan tâm con ma?
Bạn trầm mặc, những nụ cười vui vẻ, những lời quan tâm, những kí ức hạnh phúc xưa kia nay còn đâu?
.
.
.*choang*
Âm thanh của tiếng ly nước rơi xuống nền nhà vỡ tan vang lên khắp căn phòng. Bạn đứng im ở đó, dưới chân là những mảnh thủy tinh rơi vỡ, trước mặt là một Ranpo đang nổi giận.
- Em thật là phiền chết đi được ấy. Anh vừa đi giải quyết một vụ án về, mệt không tả nổi mà em không thể nào để cho anh nghỉ ngơi hay sao?
Anh tức giận hét lên khiến cho bạn giật thót một cái vì sợ. Hình như đây là lần đầu tiên anh giận bạn, là lần đầu tiên anh to tiếng với bạn như vậy.
Người bạn hơi run rẩy, đôi môi mấp máy không ngừng, bạn muốn hét lên nhưng lại không thể. Đôi mắt từ lúc nào đã nhòe đi vì tầng nước mắt.
Bạn là bạn gái của Edogawa Ranpo, 5 năm yêu nhau cũng thật là một thời gian dài. Ranpo, bạn trai của bạn ấy là một người rất trẻ con, rất ham đồ ngọt và anh sẽ luôn luôn phàn nàn nếu như bạn không cho anh ăn chúng dù chỉ trong một ngày thôi, thậm chí anh sẽ bám dính lấy bạn mà làm nũng đến khi nào bạn xuống cờ chịu thua thì thôi. Và đằng sau cái bộ mặt trẻ con cùng cái tính mù đường bẩm sinh ấy của mình thì anh rất thông minh. Anh có thể suy luận ra được một vụ án mà chưa đến một phút, anh luôn nhìn mọi tình huống mà đoán được mọi người muốn gì và cần gì.
Bạn nhìn anh, thế nhưng sao anh lại không đoán ra được bạn đang cần điều gì ở anh ngay lúc này? Anh không biết, anh không để tâm hay anh biết, nhưng anh thờ ơ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x reader] You and I
FanfictionKhông ai đánh thuế giấc mơ cả Hãy vào đây và chìm đắm trong giấc mơ bạn hằng ao ước Hãy để cho trí tưởng tượng của bạn bay cao, bay xa :)) Warning : Có thể sẽ OOC!! #Kar