[13] Nakahara Chuuya

2.7K 188 18
                                    

Mặc dù đang là con nợ khá nhiều nhà, nhưng vẫn chưa muốn trả nợ :))

Xin các cô thứ lỗi cho~.

----------o0o----------

Nakahara Chuuya - cán bộ của Mafia Cảng có một cô con gái 6 tuổi hết sức đáng yêu với mái tóc cam hoàng hôn dài luôn được buộc lệch một bên với đôi mắt xanh màu trời to tròn, gương mặt lại xinh xắn, đáng yêu khiến người ta nhìn vào chỉ muốn cưng nựng.

Nhưng biết đâu đấy, đằng sau cái vẻ ngoài đáng yêu như một con mèo nhỏ ngây ngô của nó là cả một cái đầu ranh ma, tinh quái luôn nghĩ ra đủ thứ trò trên đời để trêu ghẹo người khác. Một con quỷ nhỏ chính hiệu!

Và Nakahara Chuuya là nạn nhân xấu số luôn rơi vào tầm ngắm của nó và bị nó...khủng bố tinh thần.

Nhưng đáng tiếc là anh lại chẳng thể làm gì nổi nó. Và nó lại càng được nước lấn tới, độc chiếm luôn vợ của anh. Ơ hay, thế cuối cùng là anh có phải bố nó không vậy?

Cái con quỷ nhỏ ấy chính là bạn, Nakahara T/b - người luôn khiến Chuuya phải tức đến ọc máu mồm mỗi khi có cơ hội mà không làm gì được.

Hãy thử xem xem cái đứa con gái đáng yêu lại ranh ma này có những trò nghịch gì mà có thể khiến papa Chuuya mỗi khi nghĩ tới lại phát rồ lên như vậy~.

Thứ bảy, cuối tuần...

Hôm nay Chuuya đã gửi bạn đến chỗ Kouyou - neesan để...giành không gian riêng tư với vợ. Tất nhiên rồi, bởi Chuuya luôn luôn bị con quỷ nhỏ là bạn phá đám mỗi lần khi anh muốn dành thời gian cho vợ mà. Nào là tự ngã rồi kêu oai oái đòi mẹ, nào là kêu đói để giành giật mẹ về phía nó, vân vân và mây mây. Đã thế hôm nay anh quăng nó cho Kouyou đại tỉ chăm sóc luôn cho lành và đại tỉ sau khi nghe lí do này cũng chỉ bụp miệng cười đồng ý.

Sau khi chắc ăn là bạn đang ở chơi cùng với anee - san thì anh mới mỉm cười thầm lái xe đi về. Vừa về đến nhà anh liền đá tung cánh cửa lớn bước vào gọi vợ như thể là thét muốn banh cái nóc nhà.

- Vợ ơi, anh về rồi!!!

- Mama, con cũng về rồi.

Bạn như oan hồn bất tán xuất hiện ngay sau lưng Chuuya bình thản nói sau khi papa mình vừa dứt lời. Chuuya bị bạn bất ngờ dọa cho tí nữa thì rất không hình tượng ngã sml xuống đất. 

- T-T/b, sao con lại ở đây? Không phải đang ở cùng với Kouyou - aneesan hay sao?

- Con biết chắc kiểu gì cũng xảy ra việc này nên đã lén trốn vào cốp xe papa rồi về đây. Con sẽ không để cho papa độc chiếm mama một mình đâu, đừng mơ!

Bạn trả lời một cách rất đỗi thản nhiên trong khi Chuuya đang mặt mày đen kịt, trán thì xuất hiện ngã tư đường đỏ, tay siết thành quyền run lên vì rất ảnh đang rất rất kìm chế :)).

[BSD x reader] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ